10 การย้ายทีมที่บริษัทพนันในอังกฤษเชื่อว่าเกิดขึ้นแน่ ๆ

"เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดโผรายชื่อ 10 นักเตะที่บรรดาบริษัทรับพนันเมืองผู้ดีเชื่อว่าจะต้องย้ายทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ :

1) ไคล์ วอล์คเกอร์ (สเปอร์ส)
ย้ายไป : แมนฯ ซิตี้
อัตราต่อรอง : 1/4

แบ็กขวาดกรีทีมชาติอังกฤษ ทำให้บรรดาบริษัทรับพนันในอังกฤษเชื่อกันว่าเขาจะต้องออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกเหนือจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วยังมี เชลซี ที่หวังดึงตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปร่วมทีมเช่นกัน

2) อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (อาร์เซน่อล)
ย้ายไป : ลิเวอร์พูล
อัตราต่อรอง : 8/11

ตลอดทั้งฤดูกาล อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตกเป็นข่าวพัวพันในการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด และหลายฝ่ายเชื่อว่า มันจะเกิดขึ้นจริงในซัมเมอร์นี้

3) ฮาเมส โรดิเกซ (เรอัล มาดริด)
ย้ายไป : แมนฯ ยูไนเต็ด
อัตราต่อรอง : 1/3

โรดิเกซ ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญากันในเร็ว ๆ นี้

4) ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)
ย้ายไป : สโมสรในประเทศจีน
อัตราต่อรอง : 2/5

ในช่วงต้นปี 2017 ดีเอโก้ คอสต้า มีปัญหากับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ และตกเป็นข่าวอย่างหนักในย้ายไปร่วมสโมสรเงินถังใน ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน แต่สุดท้าย ดาวยิงทีมชาติสเปน ยังอยู่ล่าตาข่ายให้กับ เชลซี จนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่หลังจบฤดูกาลนี้ก็คงถึงเวลาแยกทางกันจริง ๆ แล้ว

5) จานลุยจิ ดอนนารุมมา (เอซี มิลาน)
ย้ายไป : สโมสรยักษ์ใน พรีเมียร์ลีก
อัตราต่อรอง : 1/4

ว่ากันว่านี่คือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป ดอนนารุมมา ก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารมือหนึ่งของ เอซี มิลาน ในช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด เขาอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และติด ทีมชาติอิตาลี ชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ด้วยเหตุเขาจึงกลายเป็นที่สนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก

6) ดาบิด เค อา (แมนฯ ยูไนเต็ด)
ย้ายไป : เรอัล มาดริด
อัตราต่อรอง : 1/3

เดบิด เด เคอา ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการเตรียมอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ซึ่งรอบนี้ "ราชันชุดขาว" คงไม่ปล่อยให้ มือกาวทีมชาติสเปน หลุดมือไปในช่วงนาทีสุดท้ายเหมือนเมื่อปี 2015 อีกแน่นอน

7) อ็องตวน กรีซมันน์ (แอต.มาดริด)
ย้ายไป : แมนฯ ยูไนเต็ด
อัตราต่อรอง : 5/6

ข่าวลือเกี่ยวกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ กรีซมันน์ นี้มีมาได้สักพักใหญ่แล้ว และถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะถูกปัดข้อเสนอในการดึงตัว ดาวยิงทีมชาติฝรั่งดศส มาร่วมทีมหลายครั้งหลายหนแล้ว แต่สื่ออังกฤษก็เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ แน่นอน

8) แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (ฮัลล์ ซิตี้)
ย้ายไป : สเปอร์ส
อัตราต่อรอง : 1/2

หลังจากที่ ฮัลล์ ซิตี้ ต้องตกชั้นลงไปเล่นใน "เดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ" แน่นอน ยิงตอกย้ำกระแสในการย้ายไปร่วมทีม สเปอร์ส ของ แม็กไกวร์ ในฤดูกาลหน้า และเชื่อว่ายังไงเสีย แนวรับวัย 24 ปี ก็ยังอยากเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษต่อไปแน่นอน

9) ไมเคิ่ล คีน (เบิร์นลี่ย์)
ย้ายไป : แมนฯ ยูไนเต็ด
อัตราต่อรอง : 4/7

แนวรับลูกหม้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ปล่อยให้ เบิร์นลี่ย์ ยืมตัวใช้งานตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่จะมีการซื้อขาดในราคา 2 ล้านปอนด์ ทว่าในตอนนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนก้าวไปติด ทีมชาติอังกฤษ ทำให้ "ปีศาจแดง" อาจต้องทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 24 ปี กลับสู่ทีมอีกครั้ง

10) เจอร์เมน เดโฟ (ซันเดอร์แลนด์)
ย้ายไป : บอร์นมัธ
อัตราต่อรอง : 1/4

ด้วยวัย 34 ปี แต่ทว่า เจอร์เมน เดโฟ ยังคงไว้ใจได้ในการจบสกอร์ ถึงขนาดถูกเรียกกลับไปติด ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง ทำให้ บอร์นมัธ มองว่าเขายังสามารถเล่นบนเวทีระดับสูงอย่าง พรีเมียร์ลีก ได้แบบสบาย ๆ

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 การย้ายทีมที่บริษัทพนันในอังกฤษเชื่อว่าเกิดขึ้นแน่ ๆ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:40:52 38,769 อ่าน
TOP