เจอร์เก้น คล็อปป์ : ทีมอย่างลิเวอร์พูลต้องอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าสโมสรของเขาเหมาะสมแล้วที่ได้กลับไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เพราะว่านักเตะทุกคนทำงานหนักกันมาตลอดทั้งซีซั่น ขณะที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยอมรับว่าอนาคตของเขาคงต้องให้สโมสรตัดสิน แต่ส่วนตัวแล้วมีความสุขดีในรั้วแอนฟิลด์ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 22 พฤษภาคม 2560

ลิเวอร์พูล เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปได้ 3-0 พร้อมกับส่งผลให้พวกเขาได้กลับไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 2 ปี ทว่าต้องลงเล่นในรอบเพลย์ออฟรอบที่ 2 เสียก่อน ๆ จะเข้าไปยังรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนทาง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยอมรับว่าตอนนี้อนาคตของเขาปล่อยให้สโมสรเป็นผู้ตัดสินใจ
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานสำหรับเราจริง ๆ ก่อนเกมจะเริ่ขึ้นผมยังไม่คิดเลยนะว่าเราจะทำได้ดีขนาดนี้ ผมชอบมันนะกับบรรยากาศแบบนี้ และเกมนี้ผู้เล่นทุกคนพยายามทำงานของตัวเองได้ดีจริง ๆ เรื่องความกดดันันต้องมีบ้าง แต่คุณเห็นใช่ไหมล่ะ ว่าทุกคนจัดการกับมันได้ดีแค่ไหน"

"ช่วงพักครึ่ง ผมแอบมีเช็กผลการแข่งขันของคู่อื่นบ้างนั่นแหละ แต่ผมก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ เพราะว่าเรามีสกอร์ขึ้นนำแล้วทำให้ครึ่งหลังทุกคนเล่นกันผ่อนคลายมากขึ้น และสุดท้ายเราก็ทำมันสำเร็จตามเป้าหมายของเรา"

"แน่นอนครับว่า สโมสรอย่างลิเวอร์พูลต้องอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นทางเดินที่ถูกต้องแล้วของเรา เพียงแต่ว่าเราต้องจัดการต่อยอดให้ได้เท่านั้นเอง ผมเชื่อว่าทุกคนจะทำได้แน่ ๆ"

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์
 

ส่วนทาง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ในฤดูกาลนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ก็ได้กล่าวถึงสถานะของตัวเองว่า 

"ส่วนตัวผมเองผมยังเหลือสัญญากับสโมสรอยู่อีก 2 ปีนะ และผมมีความสุขดีมากเลยล่ะกับสโมสร แต่ทั้งนี้อนาคตของผมคงพูดอะไรไม่ได้มาก ก็คงต้องให้สโมสรเป็นผู้ตัดสินใจนั่นแหละ แต่ผมย้ำว่าผมมีความสุขดีกับสโมสร และบอสเองก็ดีกับผมมาก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ทีมอย่างลิเวอร์พูลต้องอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:34:46 8,773 อ่าน
TOP