โค้ช คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลั่น เป้าหมายเดียวคือคว่ำ เมืองทองฯ

โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยืนยันว่าทีมตนกับเมืองทองนั้นชั้นบอลไม่ได้ห่างกันมากเลย และแม้ว่าเมืองทองฟอร์มจะดรอปลงไป แต่ก็มีนักเตะทีมชาติเต็มไปหมด น่าจะเป็นงานที่ยากของทีมตนแน่นอน แต่ยังไงก็ตามตนเองก็มีเป้าหมายเดียวคือบุกมาเอาชนะให้ได้เท่านั้นด

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เข้ารอบมาเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม G เลยต้องเข้ามาเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม E ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมจาก เจลีก รายนี้เคยเจอกับตัวแทนจากไทยมาแล้ว โดยเมื่อปี 2010 พวกเขาได้พบกับทีม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เป็นแชมป์ไทยลีก ครั้งที่ 10  
 

โทรุ โอนิกิ กล่าวว่า "ทั้งสองทีมผ่านการลงสนามมาอย่างต่อเนื่อง นักเตะทั้งของเราเอง และเมืองทองต่างก็กรอบพอ ๆ กัน แต่ผมยังเชื่อนะว่า เมืองทอง ที่มีนักเตะทีมชาติหลาย ๆ ราย ยังคงแข็งแกร่งเสมอ และนี่จะเป็นการแข่งขันที่ยากมากของเราแน่ ๆ ผต่ผมกับลูกทีมเองเรามีเป้าหมายเดียวกันคือเราต้องมาเอาชนะเมืองทองให้ได้เท่านั้น"

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในวันที่ 23 พฤษภาคม ปี 2007 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เองก็ต้องยกพลมาแข่งขันที่ประเทศไทยกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เช่นกัน และในวันนี้ 10 ปีให้หลัง พวกเขาก็ต้องมาเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน
 

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ช คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลั่น เป้าหมายเดียวคือคว่ำ เมืองทองฯ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:40:24 3,096 อ่าน
TOP