แมนยู - เธียร์รี่ อองรี ซัด โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งาน ปอล ป็อกบา ไม่เป็น

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกโรงวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเงินซื้อ ปอล ป็อกบา มาแสนแพง แต่กลับใช้งานไม่เป็น จากรายงานของ espnfcasia.com เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560

ปอล ป็อกบา กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนยู และของโลก หลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89.3 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าผลงานในฤดูกาลนี้ของ มิดฟิลด์ทีมชาตฝรั่งเศส นั้นยังไม่ประทับใจแฟนบอลเท่าที่ควร

ดาวเตะวัย 24 ปี ลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ไป 50 นัด ยิงไป 8 ประตู และทำได้เพียง 6 แอสซิสต์เท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่ได้มาตรฐานสำหรับผู้เล่นค่าตัวสถิติโลกตามที่แข้งรุ่นพี่ทัพ "ตราไก่" อย่าง อองรี มอง "มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ปอล ป็อกบา เสมอเมื่อได้ลงสนาม"

"พวกเขาไม่ได้ใช้ ป็อกบา ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น เขาไม่ใช่กองกลางตัวรับ เขาชอบเล่นสูงกว่านี้หรือขยับไปทางซ้ายก็ได้ คุณจะไม่ได้คุณภาพจากเขาเต็มที่เมื่อให้เขาลงไปลึก เมื่อคุณมีราคาค่าตัวขนาดนี้ ผู้คนจะต้องวิจารณ์อยู่แล้ว"

"มันอาจจะช่วยลดแรงกดดันได้ถ้าหากซัมเมอร์นี้มีนักเตะที่ค่าตัวแพงกว่าเขา แล้วผู้คนก็ลืมเรื่องป็อกบา ไปแล้ว แต่ผมก็คิดว่าฤดูกาลที่สองเขาจะดีขึ้น เขายังมีของอีกเพียบ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - เธียร์รี่ อองรี ซัด โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งาน ปอล ป็อกบา ไม่เป็น โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:16:11 9,160 อ่าน
TOP