สื่อสเปนตีข่าว ลิเวอร์พูล ซุ่มดึง อีเคร์ กาซิยาส เฝ้าเสาแบบไม่มีค่าตัว

as.com สื่อชื่อก้องโลกของสเปนรายงานเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการดึง อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋า เอฟซี ปอร์โต้ มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า โดยมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กาซิยาส ปิดฉากตำนาน 25 ปีกับ เรอัล มาดริด ย้ายมาอยู่กับ ปอร์โต้ เมื่อปี 2015 และได้ลงเล่นในลีกสูงสุดของ โปรตุเกส จนครบสัญญา 2 ปี ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว โดยมีบรรดาทีมจาก ตุรกี กาตาร์  และจีน ที่สนใจดึงตัวนายทวารวัย 36 ปีไปร่วมทีม

แต่สุดท้ายเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่เป็นเสือซุ่มไม่รอช้าจัดการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ กาซิยาส มาร่วมถิ่น "แอนฟิลด์" ฤดูกาลหน้าได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเลือกทัพ "หงส์แดง" เพราะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้า

สำหรับ อีเคร์ กาซิยาส ถือเป็นการย้ายทีมที่ตอบโจทย์กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องจากเขาต้องการนายทวารฝีมือดี และมีประสบการณ์ในเวทียุโรปเข้ามาช่วยทีม รวมถึงเพื่อให้เกิดการแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตู เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนตีข่าว ลิเวอร์พูล ซุ่มดึง อีเคร์ กาซิยาส เฝ้าเสาแบบไม่มีค่าตัว โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:32:05 6,733 อ่าน
TOP