ชัดมั้ย !? อ็องตวน กรีซมันน์ บอกให้ย้ายทีมวันนี้ก็พร้อม

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง แอต.มาดริด แสดงจุดยืนชัดเจนต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่กำลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มายาวนานต่อเนื่องจนขนาดที่ว่าถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการตัวมาร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ซึ่งก่อนหน้านี้นักเตะเองก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ แต่ก็ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด กรีซมันน์ ดูเหมือนเริ่มแสดงท่าทีที่ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ และพูดถึงอนาคตในการค้าแข้งของตัวเองอีกครั้งว่า "วันนี้ถ้าให้ผมย้ายทีมเลย มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร บางทีแนวโน้มอาจจะเป็นที่ อังกฤษ หรือไม่ก็ เยอรมนี จีน และ อเมริกา ผมพร้อมที่จะไป"

กรีซมันน์ ซัดไป 26 ประตูให้กับทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าผลงานของทีมกลับไปไม่ถึงฝั่งฝัน โดยในลีกทำได้เพียงจบอันดับที่ 3 ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องร่วงตกรอบรองชนะเลิศอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเขาอยากประสบความสำเร็จมากกว่าที่เป็นอยู่

"กับ แอต.มาดริด เราเคยไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก มันใกล้เคียงสุด ๆ แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ สโมสรรู้ดีว่าต้องวางแผนอย่างไรต่อไป มันขึ้นอยู่กับการซื้อขายผู้เล่นใหม่ด้วย"

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเข้าใจความหมายหรือไม่ แต่นักเตะทุกคนรู้ดี สื่อก็รู้ดี รวมถึงครอบครัวของผมก็รู้ดีว่า ผมรักในฟุตบอล และต้องการที่จะคว้าแชมป์ มันเป็นอารมณ์ความรู้สึกที่ผมต้องการจะสัมผัสสักครั้ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัดมั้ย !? อ็องตวน กรีซมันน์ บอกให้ย้ายทีมวันนี้ก็พร้อม โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:56:31 14,202 อ่าน
TOP