โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนเชสเตอร์ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และเหยื่อในเหตุการณ์ระเบิดที่เมือง แมนเชสเตอร์ ขอคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เพื่อผู้สูญเสีย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560

จากกรณีที่มีการวางระเบิดใน แมนเชสเตอร์ อารีน่า สถานที่ใช้จัดคอนเสิร์ตของ อะรีอานา กรานเด มีผู้เสียชีวิต 22 ราย บาดเจ็บกว่า 59 ราย เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ได้ไม่ถึง 2 วัน โดยทาง โชเซ มูรินโญ่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราทุกคนเสียใจมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่สามารถลบเหตุการณ์นี้ออกจากจิตใจได้ เราไม่สามารถไปดูแลหัวใจผู้ตกเป็นเหยื่อ และครอบครัวของพวกเขาได้"

"เรากำลังมีงานสำคัญรออยู่ และจะทำงานนี้ให้สำเร็จ มันน่าเศร้าที่เราไม่ได้เดินทางไปด้วยความสุขเหมือนก่อนเกมที่เราจะลงเล่นทุกครั้ง ถึงแม้ผมเพิ่งจะมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน แต่ผมรู้ดีว่าผู้คนเมือง แมนเชสเตอร์ คือน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

ทั้งนี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ประกาศให้มีการยืนสงบนิ่งเป็นเวลาหนึ่งนาทีก่อนการแข่งขันในเกมดังกล่าว เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต และผู้ตกเป็นเหยื่อระเบิดที่เมืองแมนเชสเตอร์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนเชสเตอร์ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:07:29 3,383 อ่าน
TOP