ทีมชาติไทยเปลี่ยนที่เก็บตัวเลือกใกล้สุวรรณภูมิ-นัดรวมพลจันทร์นี้

ทีมชาติไทย ได้เปลี่ยนที่เก็บตัวฝึกซ้อมแล้ว จากเดิมที่ใช้ กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ ก็จะเปลี่ยนมาเป็น เกียรติธานี คันทรี คลับ เนื่องจากว่าการเดินทางสะดวกมากกว่า และอยู่ใกล้กับกรุงเทพ โดยทีมชาติไทยจะเข้าไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันตั้งแต่ 29 - 14 พฤษภาคม 2560

หลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ และทีมงาน สต๊าฟโค้ชได้เข้าเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ และมีการพิจารณาคุณสมบัติเป็นอย่างดี ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงขอประกาศว่า ทีมชาติไทย ได้เลือกใช้สนามเกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เก็บตัวฝึกซ้อมก่อนจะเดินทางไปลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอุซเบกิสถาน

สำหรับนักเตะทีมชาติไทยนั้น จะเข้ามารายงานตัว ในวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ.2560 เวลา 10.00 น. ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนจะมีการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมต่อไป ทว่าผู้เล่นที่อยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีแมตช์การแข่งขันจะเดินทางไปสมทบอีกทีในวันที่ 3 มิถุนายน 2560

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะไปลงอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ยังกรุงทาชเคนท์ ในวันที่ 6 มิ.ย. และเมื่อแข่งเสร็จจะเดินทางกลับประเทศไทยทันที เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมต่ออีกหนึ่งสัปดาห์ ก่อนจะลงสนามพบ ยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ภาพข่าว : fathailand.org, shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทยเปลี่ยนที่เก็บตัวเลือกใกล้สุวรรณภูมิ-นัดรวมพลจันทร์นี้ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:16:57 8,474 อ่าน
TOP