สตีเว่น เจอร์ราร์ด : ถ้ามีโค้ชอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมคงได้แชมป์เพียบ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลระดับตำนาน ออกมาชี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้ายมาแอนฟิลด์ช้าไปหน่อย ไม่อย่างนั้นหากว่าเขายังคงค้าแข้งอยู่แล้วมีคล็อปป์เป็นกุนซือคงจะช่วยกันล่าแชมป์ทุกรายการอย่างเมามัน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 26 พฤษภาคม 2560

สตีวี่จี ในวัย 36 ย่าง 37 ปี ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามตั้งแต่ครึ่งแรก โดยทาง เจอร์ราร์ด มองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นสามารถทำให้ลูกทีมฮึกเหิมได้แบบสุด ๆ ขนาดว่านี่เป็นเพียงแค่เกมกระชับมิตร
 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมกำลังคิดว่าทำไม เจอร์เก้น ถึงย้ายมา ลิเวอร์พูล ช้าแบบนี้ ผมว่าถ้าเขามาเร็วกว่านี้ในตอนที่ผมยังเล่นให้กับสโมสรอยู่มันคงจะมันน่าดูเลยล่ะ เราน่าจะช่วยกันคว้าแชมป์ให้กับสโมสรได้มากมายแน่ ๆ"

"แน่นอนเขาเป็นคนที่มีออร่าแรงมากยามเมื่อสั่งการลูกทีมข้างสนาม หรือแม้ประทั่งการพูดคุยกันก่อนเริ่มเกมการแข่งขันในห้องแต่งตัว คุณเชื่อไหมว่าเราเจอกับซิดนี่ย์เป็นแค่เกมกระชับมิตรแต่เขาทำให้ผมรู้สึกว่านี่เป็นเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้ มันเยี่ยมไปเลยจริง ๆ"

"ผมหวังว่าในซัมเมอร์นี้เขาจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อีกมากเลยนะ ผมตื่นเต้นมากกับฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด : ถ้ามีโค้ชอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมคงได้แชมป์เพียบ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:52:39 8,932 อ่าน
TOP