สู้สู้ !! แข้งทีมชาติไทยตบเท้ารายงานตัวเรียบร้อย

นักเตะทีมชาติไทยทั้ง 35 รายที่ถูกเรียกให้เข้ามารายงานตัวกับทางสมาคมฟุตบอล เพื่อที่จะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนที่จะต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน และต่อด้วยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้เข้ามารับการอบรบ และรายงานตัวกันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งตอนนี้ขาดเพียงแค่แข้งจากเมืองทอง และเชียงราย ทั้งหมด 11 คน และพัทยาอีก 2 คนเท่านั้นที่จะเดินทางมาสมทบในภายหลัว

หลังจากที่มีหมายเรียกให้แข้ง ทีมชาติไทย ทั้ง 35 รายเข้ามารายงานตัวกับทางสมาคมฟุตบอล เพื่อที่จะไปเก็บตัวฝึกซ้อมยัง เกียรติธานี คันทรี คลับ ล่าสุดนักเตะที่พร้อม และไม่ได้ติดภารกิจอะไรก็ได้เดินทางมารายงานตัวกันอย่างครึกครื้นไม่ว่าจะเป็น ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย, กรกช วิริยอุดมศิริ หรือว่า ชุติพนธ์ ทองแท้

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้กล่าวว่า "วันนี้เป็นวันที่นักกีฬาฟุตบอลไทยทั้ง 35 รายเข้ามารายงานตัวกับทางสมาคมฟุตบอล เพราะว่าทั้ง 35 รายนี้คือคนที่ มร.มิโลวาน ได้คัดเลือกแล้วว่าดีจริง ๆ และพร้อมที่จะเข้ามาฝึกซ้อมร่วมกันต่อไป แน่นอนผมอยากให้น้อง ๆ ทุกคนตั้งให้มากกับการเก็บตัวในครั้งนี้ เพราะว่านี่คือโอกาสที่ดีของทุกคน ดังนั้นทุกคนอย่าให้โอกาสที่ได้มานั้นเสียเปล่า"

"ส่วนนักเตะของเมืองทอง กับ เชียงราย ที่จะมีแมตช์เตะกันในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ ก็จะเดินทางตามมาสบทบในวันที่ 3 มิถุนายน ต่อไป ส่วนของพัทยาอีก 2 รายจะตามไปที่เกียรติธานีวันนี้เลย เพราะว่ากำลังเดินทางกลับมาจากสุโขทัย"

"ส่วนเรื่องรายชื่อของทั้ง 35 คน ทาง มร.มิโลวาน ได้เป็นคนพิจารณาคัดเลือกด้วยตัวเองเลย ผม และโค้ชเฮง ไม่ได้มีการแทรกแซงใด ๆ ทั้งสิ้น และการไปอยู่ร่วมกันของทุกคน ผมอยากให้ทุกคนรักใคร่กลมเกลียวกันให้มากที่สุด ทุกคนต้องสามัคคีกันให้มากเข้าไว้"

"ทุกคนจงเชื่อใจในตัวเองว่าตัวเองนั้นมีดีมากพอที่จะมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้ายต่อไป เพราะฉะนั้นผมขอย้ำว่าอยากให้ทุกคนใช้เวลาทุกนาทีอย่างมีคุณค่า ทั้งตัวของ มร.มิโลวาน และทีมงานสตาฟโค้ชจะคอยเช็กกันเป็นอย่างดีว่าใครเหมาะสมที่จะได้ไปต่อครับ"

"ส่วนนักเตะที่ไม่มีรายชื่อในครั้งนี้ ไม่ต้องกังวลไป พวกคุณยังมีสิทธิ์เสมอนั่นแหละ ขอแค่พยายามอย่างเต็มที่ต่อไป ฝึกซ้อมให้ดี และตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง ผมเชื่อว่าทุกคนมีโอกาสครับ"

ทั้งนี้  ทีมชาติไทย จะเริ่มเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย ในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน 2560

ภาพข่าว : fathailand.org
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สู้สู้ !! แข้งทีมชาติไทยตบเท้ารายงานตัวเรียบร้อย โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:48:23 6,177 อ่าน
TOP