อีกระลอก !! ลิเวอร์พูล-โรม่า ลุ้นแย่ง ราฟินญ่า

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอีกรอบว่ากำลังเตรียมที่จะพิจารณายื่นซื้อตัว ราฟินญ่า แข้งตัวเก่งของบาร์เซโลน่ามาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังกลายเป็นนักเตะดาวรุ่งตลอดกาลของบาร์ซ่าแม้ว่าจะอายุปาเข้าไป 24 ปีแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 30 พฤษภาคม 2560

ก่อนหน้านี้ ราฟินญ่า เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วว่าทางยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งครั้งนี้เป็นการตอกย้ำว่าหงส์แดงน่าจะอยากได้กองกลางวัย 24 กะรัตไปร่วมทีมด้วยจริง ๆ และตัวนักเตะเองแม้ว่าตอนนี้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ก็น่าจะหาลู่ทางย้ายออกจากทีมไปเช่นกัน เพราะว่าจ้าตัวก็อยากที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสลุ้นไปฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายกับทีมชาติบราซิล

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ได้มองเพียงแค่ ราฟินญ่า รายเดียวเท่านั้นในตอนนี้ ทว่ายังแอบเหล่ไปที่ เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายดาวรุ่งของโมนาโกอีกด้วย ซึ่งแข้งรายนี้ทางหงส์แดงน่าจะมีคู่แข่งมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น แมนยู, แมนซิตี้ หรือว่า ยูเวนตุส ส่วน ราฟินญ่า ยังมีสัญญากับทางบาร์ซ่าเหลืออยู่ถึงปี 2020

ทั้งนี้ หากว่า ราฟินญ่า เลือกที่จะย้ายมา ลิเวอร์พูล จริง ๆ เขาก็จะมีโอกาสโชว์เพลงแข้งมากขึ้นแน่นอนเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ดูเหมือนจะชอบนักเตะบราซิเลียนสไตล์อยู่พอสมควร แต่ยังไงก็ตาม โรม่า คืออีกทางเลือกหนึ่งของเขา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกระลอก !! ลิเวอร์พูล-โรม่า ลุ้นแย่ง ราฟินญ่า โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:38:37 8,264 อ่าน
TOP