อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : ผมอยากเก่งแบบ เจอร์ราร์ด แต่ขอไม่คุยเรื่อง ลิเวอร์พูล

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไรนักที่ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ จับไปยืนเป็นแบ็คขวาในช่วงหลังมานี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าอยากเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางมากกว่า และยังอยากเก่งแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกด้วย แต่ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องการย้ายทีมขอไม่ตอบดีกว่า จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 พฤษภาคม 2560

ในช่วงหลังมานี้ อาร์แซน เวนเกอร์ มักจะลงเล่นโดยใช้แผน 3-5-2 อยู่บ่อยครั้ง และทาง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็มักจะถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คขวา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ถนัดจริง ๆ แต่ทำไงได้เมื่อได้ลงเล่นให้กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล ก็ต้องทำเต็มที่ไม่ว่าตำแหน่งไหนก็ตาม

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ การลงเล่นให้กับทีมอย่างอาร์เซน่อลนั้นไม่ว่าจะได้เล่นในตำแหน่งไหนยังไงผมก็ต้องทำให้เต็มที่นั่นแหละ แต่ถ้าให้บอกตรง ๆ คือผมชอบที่จะลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางมากกว่านะ"

"ผมอยากจะลงไปเล่นตรงกลางสนาม และทำให้ได้อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมอยากเป็นแบบเขานะ การเล่นเป็นแบ็คมันดูแปลก ๆ โอเคผมอาจจะได้บอลมากขึ้นแต่มันไม่ใช่ตัวผมเลยจริง ๆ"

เมื่อนักข่าวถามไปถึงเรื่องข่าวลือที่ว่าลิเวอร์พูลสนใจในตัวเขานั้นเจ้าตัวก็ออกลุกบ่ายเบี่ยง และไม่ยอมตอบในกรณีนี้

"ผมไม่สามารถพูดอะไรได้หรอกนะเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีม ผมว่ามันไม่ได้มีสาระอะไรเลย และผมก็ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดอะไรแบบนี้ด้วยสิ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน : ผมอยากเก่งแบบ เจอร์ราร์ด แต่ขอไม่คุยเรื่อง ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:48:43 4,435 อ่าน
TOP