มาไกลมาก .. กาเบรียล เฮซุส - เมื่อ ฟุตบอลโลก 2014 เขาทำอะไรอยู่ ??

กาเบรียล เฮซุส กองหน้าแมนซิตี้ ได้โพสต์ภาพในอดีตของเขาเมื่อช่วงฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ บราซิล เป็นเจ้าภาพผ่านทาง ทวิตเตอร์ และ ไอจี ของตนเอง ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวยังเป็นเพียงเด็กทาสีถนนเพื่อความสวยงามต้อนรับงานฟุตบอลโลกอยู่เลย

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว กาเบรียล เฮซุส เพิ่งจะอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แถมเขายังเป็นเพียงเยาวชนของทีมพาลไมรัส ซึ่งไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอะไร และยังคงเป็นเพียงเด็กบราซิลธรรมดาคนหนึ่งที่เล่นฟุตบอลเป็น จึงมารับงานทาสีถนนเพื่อเฉลิมฉลองการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกของบราซิล

กาเบรียล เฮซุส

ฟุตบอลโลกปี 2014 ยังเป็นเพียงเด็กทาสีถนนเท่านั้น

สำหรับ หัวหอกวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของพาลไมรัสในปี 2015 ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกกับผลงานสุดมาสเตอร์พีซในปี 2016 ก่อนที่ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาทีมเรือใบสีฟ้าจะยอมจ่ายเงินก้อนโตให้กับพาลไมรัสเพื่อดึงเขามาค้าแข้งยังเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ ปัจจุบัน กาเบรียล เฮซุส คือกองหน้าทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ และยังเป็นหัวหอกค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ของทีมชื่อดังระดับโลกอย่าง แมนซิตี้ ที่ได้ลงสนามเล่นเคียงข้างกับนักเตะชื่อก้องโลกมากมายอีกด้วย

กาเบรียล เฮซุส

ความพยายามทำให้เขากลายเป็นกองหน้าทีมชาติบราซิลโดยสมบูรณ์แบบ

ภาพข่าว : twitter.com/gabrieljesus33, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาไกลมาก .. กาเบรียล เฮซุส - เมื่อ ฟุตบอลโลก 2014 เขาทำอะไรอยู่ ?? อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:56:17 16,677 อ่าน
TOP