มิโลวาน ราเยวัช เผย การฝึกซ้อมครั้งแรกกับแข้งทีมชาติไทยเป็นไปด้วยดี

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่าการร่วมกันฝึกซ้อมครั้งแรกของทีมชาติไทยในยุคของเขานั้น นักเตะทุก ๆ คนทำได้ดีตามแบบแผนที่วางเอาไว้ และหวังว่าทุกคนจะตั้งใจซ้อมกันไปทุกวัน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 30 พฤษภาคม 2560

กุนซือชาวเซิร์บวัย 63 ปี เพิ่งเรียกลูกทีมเข้ารายงานตัวกันเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเย็นจะมุ่งหน้าสู่สถานที่เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ และประเดิมฝึกซ้อมทันที ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นหลัก ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก
 

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีครับ เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ วันนี้เราก็เน้นไปที่เรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากผู้เล่นหลายคนเพิ่งผ่านเกมไทยลีกมาหมาด ๆ"

"ก่อนการฝึกซ้อมเราก็เรียกผู้เล่นมาพูดคุยเพื่ออธิบายสิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในการซ้อมแต่ละครั้ง ซึ่งว่าถือเป็นเรื่องปกติครับที่เราจะพูดคุยกัน หลังจากนั้นเราก็มีการรวมพลังกันเพื่อที่จะเริ่มต้นการฝึกซ้อมครั้งแรกให้ดีที่สุด"

"แน่นอนว่าจากนี้เราจะมีการฝึกซ้อมที่จริงจัง และเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมหวังว่าทุกคนจะทุ่มเท และแสดงศักยภาพออกมากันเต็มที่ครับ"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะปักหลักฝึกซ้อมกันที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย ในวันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน 2560

ภาพข่าว : facebook.com/cometogether2017

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช เผย การฝึกซ้อมครั้งแรกกับแข้งทีมชาติไทยเป็นไปด้วยดี อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:54:04 3,878 อ่าน
TOP