นักลงทุนตัวจริง ?! ลิเวอร์พูล เล็งทุ่มค่าเหนื่อยคว้า กาแอล กลิชี่ ฟรี

ลิเวอร์พูล ทำตัวเป็นนักลงทุนที่ดีอีกครั้ง โดยเล็งที่จะจับเอา กาแอล กลีชี่ แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้เข้ามาช่วยงาน เจมส์ มิลเนอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 พฤษภาคม 2560

กาแอล กลีชี่ กำลังจะหมดสัญญากับทาง แมนซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ก็มองว่า แข้งวัย 31 ปี เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และน่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมที่ขาดอยู่ได้ เพราะว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์ ที่ไม่ใช่แบ็คธรรมชาติก็เหมาสัมปทานตรงนี้ไปยาว ๆ เนื่องจากว่า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟอร์มออกทะเลไปไกล

อย่างไรก็ตาม กาแอล กลีชี่ น่าจะเป็นเพียงแค่อะไหล่ของตำแหน่งแบ็คซ้ายเท่านั้น เนื่องจากว่าทีมหงส์แดงต้องการได้ตัว เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คดาวรุ่งของโมนาโก มาร่วมทีมมากกว่า เพื่อการใช้งานในแผนการทำทีมระยะยาวของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะซิวตัว โดมินิค โซลานเก้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของเชลซี มาร่วมทีมสำเร็จ และคาดกันว่า กาแอล กลีชี่ น่าจะเป็นแข้งรายต่อไปของหงส์แดงในซัมเมอร์นี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักลงทุนตัวจริง ?! ลิเวอร์พูล เล็งทุ่มค่าเหนื่อยคว้า กาแอล กลิชี่ ฟรี อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:49:59 14,091 อ่าน
TOP