ลีซอ เปิดใจปลื้มสุด ๆ ติด 22 แข้ง ทีมชาติไทย อุ่น อุซเบกิสถาน

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงตัวเก่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ หลังจาก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ใส่ชื่อเป็น 22 ขุนพล ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เตรียมเดินทางไปพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายน 2560

ดาวเตะวัย 32 ปี เปิดใจว่า "ดีใจครับที่มีโอกาสติดเป็น 1 ใน 22 ผู้เล่น เป็นแนวโน้มที่ดีต่อผมที่เราอาจมีโอกาสติดทีมชาติต่อไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็เป็นก้าวแรกที่เราผ่านมาได้แล้ว ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมาก ๆ ครับ ผมอย่างที่รู้ผมห่างไปเต็ม ๆ 3 ปี"

"ส่วนตัวผมมีความกระหายอยู่แล้ว ผมอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ถึงอายุผมจะ 32 ปีแล้วแต่ผมก็ยังเล่นได้ ไม่อยากให้คนอื่นใช้คำว่าแก่ ใช้คำว่าอายุมาตัดสินผม ทุกคนรู้สไตล์การเล่นผมอยู่แล้ว ฉะนั้นสภาพร่างกายผมก็ต้องดีครับ ตอนนี้จากที่กระหายอยู่แล้ว รู้สึกกระหายกว่าเดิมอีกครับ"

"ความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ทุกคนพร้อม สิ่งที่ต้องเตรียมก็แค่พวกของใช้ส่วนตัว เรื่องอื่นๆก็ไม่มีปัญหาครับ รวมถึงสภาพร่างกายของผม พร้อมเต็มที่อยู่แล้ว อยู่ที่โค้ชครับว่าจะเลือกใครลงไปเล่น"

"สุดท้ายแม้เป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่ทุกคนเต็มที่แน่นอนครับ ในเมื่อโค้ชใหม่เข้ามา ทุกคนที่ได้รับโอกาสก็ต้องการแสดงศักยภาพให้โค้ชเห็นว่าเรามีดีพอที่จะมาอยู่ตรงนี้"

"ทุกคนต้องการแสดงให้แฟนบอลเห็นด้วยว่าทุกคนที่มาอยู่ตรงนี้เพราะเรื่องความสามารถจริง ๆยืนยันว่าเต็มที่เกินร้อยแน่นอนครับ" หัวหอกทัพ "แข้งเทพ" กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก fathailand.org

ภาพจาก Bangkok United FC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีซอ เปิดใจปลื้มสุด ๆ ติด 22 แข้ง ทีมชาติไทย อุ่น อุซเบกิสถาน อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2560 เวลา 23:53:48 11,629 อ่าน
TOP