จานลุยจิ บุฟฟ่อน : มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่ เรอัล มาดริด ก็คู่ควรกับแชมป์

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ยูเวนตุส ยอมรับถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่กับการพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 1-4 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังยกย่อง "ราชันชุดขาว" คู่ควรกับแชมป์แล้ว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2560

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ ยูเวนตุส แพ้ในเกมชิงชนะเลิศศึก "บิ๊กเอียร์" 3 ครั้งจาก 9 ครั้ง และถือเป็นการที่ บุฟฟ่อน ต้องอกหักในเกมชิงดำเป็นครั้งที่ 3 อีกด้วย ซึ่งทำให้มือกาววัย 39 ปี ต้องรองคอยแชมป์ "ยูซีแอล" สมัยแรกของตัวเองต่อไป

จานลุยจิ บุฟฟ่อน กล่าวว่า "มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ เพราะว่าเราคิดว่าเราได้ทำทุกอย่างเพื่อให้มาถึงรอบชิงชนะเลิศนี้ และจะชนะไปในที่สุด แต่เราก็ทำไม่ได้เราจึงต้องเสียใจเป็นธรรมดา"

"เราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก เราคิดว่าเรามีดีพอจะชนะเกมนี้ได้ ผมอธิบายไม่ได้เลยว่าครึ่งหลังทำไมเราจึงเล่นกันแบบนั้น ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็สมควรชนะแล้ว ในช่วงครึ่งพวกเขาแสดงถึงคลาส และทัศนคติที่ต้องมีในเกมใหญ่ ๆ แบบนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จานลุยจิ บุฟฟ่อน : มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่ เรอัล มาดริด ก็คู่ควรกับแชมป์ โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2560 เวลา 16:16:47 7,127 อ่าน
TOP