เอ็มปั๊ปเป้-ลากาเซ็ตต์-มาห์เรซ.. อาร์เซน่อล จะได้สักคนไหม ?

อาร์เซน่อล เพิ่งได้นักเตะใหม่รายแรกของซัมเมอร์นี้ โดยเป็นทาง เซอัด โคลาซินัช แบ็คซ้าย ทีมชาติบอสเนีย ที่หมดสัญญากับทาง ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์นี้พอดิบพอดี

แต่ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ได้งบช้อปไม่อั้นจากผู้บริหาร อาร์เซน่อล ต้องการเซ็นสัญญาแข้งใหม่ระดับซูเปอร์สตาร์มาสู่ทีมอย่างน้อย 2 ราย ซึ่งทัพ "ปืนใหญ่" ก็ตกเป็นข่าวกับแข้งดังมากมาย

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดโผ 4 สตาร์ดังที่ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้มาให้ชมกัน :

คีเลียน เอ็มปั๊ปเป้

อาร์เซน่อล ขอร่วมวงบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปสู้ศึกแย่งตัว วันเดอร์คิด โมนาโก โดยมีข่าวหลุดออกมาว่า "ปืนใหญ่" เพิ่งถูกปัดข้อเสนอ 87 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว เอ็มปั๊ปเป้ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็พร้อมทุบสถิติโลกที่ 121.8 ล้านปอนด์

โธมัส เลอมาร์

เลอมาร์ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ โมนาโก ในฤดูกาลที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 21 ปี คือกำลังสำคัญของทีมสำหรับซีซั่นหน้า แต่ข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ของ อาร์เซน่อล ก็อาจทำให้แชมป์ ลีก เอิง เปลี่ยนใจก็เป็นได้

ริยาด มาห์เรซ

อาร์เซน่อล ตามจีบ มาห์เรซ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทาง กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย เพิ่งพร้อมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เรื่องเงินอาจจะไม่ใช่ปัญหาของ "ปืนใหญ่" ปัญหาก็คือพวกเขาต้องแข่งขันกับยักษ์ใหญ่อย่าง โมนาโก, เปแอสเช และ สเปอร์ส ที่สนใจในตัวของ มาห์เรซ อยู่เช่นกัน

อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์

หลังจากที่ แอต.มาดริด โดนแบนห้ามยุ่งกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ตัว ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มากขึ้นทันที แต่การที่ซีซั่นหน้า "ปืนใหญ่" ได้ไปเล่นแค่ ยูโรป้า ลีก อาจทำให้ตัวนักเตะต้องคิดหนักก่อนย้ายทีม

เนื้อหาจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มปั๊ปเป้-ลากาเซ็ตต์-มาห์เรซ.. อาร์เซน่อล จะได้สักคนไหม ? อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 11:56:04 6,235 อ่าน
TOP