ขอลุ้นของดี - ลิเวอร์พูล เปิดศึก บาร์เซโลน่า แย่ง ดั๊กลาส คอสต้า

ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนว่าทั้งสองทีมกำลังขับเคี่ยวกันอย่างหนักในการล่าลายเซ็นของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกฝีเท้าจัดของบาเยิร์น มิวนิค เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของทีมในซัมเมอร์นี้ ทว่าทางนักเตะดูเหมือนจะให้ภาษีฝั่งทีมจากอังกฤษมากกว่าเมื่อบอกว่าที่พรีเมียร์ลีกเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี และเป็นลีกที่น่าสนใจมากสำหรับเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 มิถุนายน 2560

ลิเวอร์พูล เองพยายามที่จะเซ็นสัญญากับทาง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ให้ได้ ทว่าดูเหมือนการเจรจาจะไม่คืบหน้าเท่าไรนัก ส่งผลให้พวกเขาหันไปมองทาง ดั๊กลาส คอสต้า ที่พร้อมจะย้ายทีมแน่ ๆ ส่วนทาง บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งแต่งตั้ง เออร์เนสโต้ บัลเวอร์เด้ ขึ้นเป็นกุนซือใหญ่ก็เหมือนจะถูกใจฝีเท้าของปีกบราซิเลี่ยนเช่นกัน

ดั๊กลาส คอสต้า เปิดใจว่า "ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะ ที่นั่นมีความน่าสนใจมากจริง ๆ บางทีอาจจะเจ๋งพอ ๆ กับ ลา ลีกา เลยก็ว่าได้ แต่ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีนะ และก็มีทีมใหญ่ ๆ มากมายด้วย"

"ที่สเปนเรื่องภาษาอาจจะเป็นเรื่องง่ายก็จริง แต่ว่าที่อังกฤษมีแต่ผู้เล่นที่เจ๋ง ๆ ทั้งนั้นเลยให้ตายเหอะ !! และสำหรับผมพรีเมียร์ลีกเนี่ยแจ๋วที่สุดแล้ว"
 

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค เองก็พร้อมที่จะปล่อย ดั๊กลาส คอสต้า ออกจากทีมเช่นกัน เพราะว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกต่อไป ทว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 30 ล้านยูโรเป็นอย่างต่ำ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอลุ้นของดี - ลิเวอร์พูล เปิดศึก บาร์เซโลน่า แย่ง ดั๊กลาส คอสต้า โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2560 เวลา 11:13:45 7,957 อ่าน
TOP