โบยาน เคอร์ซิช : จาก บาร์ซ่า สู่ มิลาน, โรม่า, สโต๊ค.. สถานีต่อไปคือ ?

โบยาน เคอร์ซิช กองหน้าดาวรุ่งของ สโต๊ค ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมกลับสเปนเล่นให้กับ จิโรน่า ทีมน้องใหม่แห่ง ลา ลีกา จากรายงานของ tribalfootball.com เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2560

โบยาน เคอร์ซิช ถือเป็นแข้งจอมจพเนจรคนหนึ่ง โดยเขาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2007 ซึ่งตามหลังรุ่นพี่อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มาติด ๆ แต่ทว่าเจ้าตัวกลับไปได้ไม่สุดกับ "บาร์ซ่า" จึงถูกขายให้กับ โรม่า ในปี 2011 แต่ปีถัดมาทัพ "หมาป่า" ก็ส่งต่อให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานหนึ่งซีซั่น

จากนั้น กองหน้าชาวสเปน ก็ระเห็จกลับมาที่ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 และถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งต่อให้ อาแจ็กซ์ ยืมตัวไปใช้งานทันที ก่อนที่เป็น สโต๊ค ที่มาซื้อตัวไปร่วมทีมในปี 2014 และดูเหมือนทุกอย่างเริ่มดีขึ้น แต่ทว่าฤดูกาลที่ผ่านมา "ช่างปั้นหม้อ" ก็ปล่อยให้กับ ไมนซ์ ยืมตัวไปในช่วง มกราคม 2017

ล่าสุดมีรายงานว่า โบยาน เคอร์ซิช ถึงเวลาที่ต้องโยกย้ายอีกครั้ง เมื่อสโมสร จิโรน่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาสู่ ลา ลีกา เตรียมยืมตัวแข้งวัย 26 ปี ไปช่วยทีมสู้ศึกหนักในฤดูกาลหน้า

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบยาน เคอร์ซิช : จาก บาร์ซ่า สู่ มิลาน, โรม่า, สโต๊ค.. สถานีต่อไปคือ ? โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2560 เวลา 16:46:11 6,779 อ่าน
TOP