ทีมชาติไทย 1-1 ยูเออี : มิโลวาน ราเยวัช ชี้คิดไม่ผิดที่เลือก จ่าเย็น

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เผยว่าตัวเขาเองก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ไม่สามารถช่วยให้ประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์ว้า 3 แต้มแรกได้ในการแข่งขันรอบ 12 ทีมสุดท้ายนี้ ส่วน จ่าเย็น คือความภูมิใจของเขาที่ตัดสินใจไม่ผิดส่งลงสนาม

ทีมชาติไทย เสมอกับ ยูเออี 1-1 และเกือบที่จะชนะด้วยซ้ำไป หลังได้ประตูออกนำไปก่อนจาก มงคล ทศไกร และเวลาก็เกือบจะหมดอยู่แล้วแท้ ๆ แต่กลับมาเสียประตูตีเสมอให้กับยูเออีจนเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ ราเยวัช ยอมรับว่าเขาเสียดายเหลือเกิน
 

มิโลวาน ราเยวัช เผยว่า "ผมพอใจ และภูมิใจเป็นอย่างมาก แต่เสียใจที่ยังสร้างประวัติศาสตร์ไม่ได้ เราเกือบที่จะคว้าชัยชนะได้เป็นนัดแรกอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เราเพิ่งมีการเก็บตัวในแคมป์เพียงครั้งเดียว แถมยังมีนักเตะบางรายถอนตัวออกไป นี่จึงเป็นผลการแข่งขันน่าพอใจในระดับหนึ่ง"

"ส่วนเรื่องของ มงคล เขาเป็นตัวเลือกที่ดีของเรา เราจึงเรียกเขามาติดตั้งแต่รอบ 35 คนแรก แต่ช่วงแรกเขาไม่สามารถมาเก็บตัวกับเราได้ เพราะยังมีภารกิจกับสโมสร รวมถึงเราให้เขาพักในเกมกับอุซเบฯ พอ มงคล เข้ามาเก็บตัวที่แคมป์เขาก็พิสูจน์ให้ผมเห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่คุณภาพผมจึงส่งเขาลงสนาม และเขาไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังเลย"

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย 1-1 ยูเออี : มิโลวาน ราเยวัช ชี้คิดไม่ผิดที่เลือก จ่าเย็น อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 11:09:43 8,674 อ่าน
TOP