บาเยิร์น ปิดบัญชีคว้า โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ร่วมทีม

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เดินเกมเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม ภายหลังคว้าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางดาวรุ่ง ที่สามารถเล่นแบ็คขวาได้ดีไม่แพ้กันของ ลียง มาร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่งทาง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.สโมสร ชี้ว่า แข้งวัย 22 ปี คือผู้เล่นในฝันของ คาร์โล อันเชล็อตติ เลยทีเดียว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 มิถุนายน 2560

แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ได้เดินทางถึงกรุงมิวนิคเรียบร้อยแล้ว และได้มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยมีการเซ็นกันยาว ๆ ถึง 5 ปีด้วยกัน และค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านยูโร แต่ก็มีออปชั่นที่สามารถสูงขึ้นได้ถึง 50 ล้านยูโรทีเดียว โดยทาง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.สโมสร ก็ชี้ว่า โตลิสโซ่ คือนักเตะแห่งอนาคตของทีมเสือใต้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "เราแฮปปี้มาก ๆ เลยทีเดียวที่สามารถเซ็นสัญญากับ โตลิสโซ่ ได้สำเร็จ เขาเป็นนักเตะที่หลาย ๆ ทีมต้องการ และเราสามารถเอาชนะทุกทีมจนได้ตัวเขามา แน่นอนว่าเจ้าหนุ่มคนนี้คืออนาคตของเรา และเขาเป็นนักเตะในฝันที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการซะด้วยสิ"

ทั้งนี้ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ เป็นเยาวชนของลียงมาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนจะถูกดันขึ้นชุดใหญ่ในปี 2013 และลงสนามให้กับยอดทีมลีกเอิงไปทั้งหมด 160 นัด ยิงไป 29 ประตู


 

ภาพข่าว : facebook.com/fcbayern.en

คลิปโดย : twitter.com/FCBayern

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์น ปิดบัญชีคว้า โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ร่วมทีม อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 10:40:04 1,775 อ่าน
TOP