วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ - ผมยิงฟรีคิกแบบ เดวิด เบ็คแฮม ได้นะ

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ของแมนยู ยืนยันว่าที่เขาย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงไม่ใช่เพราะว่าได้รับการโน้มน้าวใจจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพราะว่าแทบไม่ได้คุยกันเลย แต่ที่ย้ายมาเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเอง พร้อมกับเผยว่าสามารถยิงฟรีคิกได้แบบ เดวิด เบ็คแฮม ซะด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 มิถุนายน 2560

แมนยู เซ็นสัญญาดึงตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ มาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 4 ปีด้วยกัน ซึ่งกองหลังทีมชาติสวีเดนยืนยันว่าที่เขาย้ายมานั้นเพราะว่าต้องการพิสูจน์ตัวเองล้วน ๆ โดยไม่ใช่ว่าได้รับการโน้มน้าวใจจาก ซลาตัน และเขายังเผยอีกว่าเดี๋ยวจะลองยิงฟรีคิกแบบ เดวิด เบ็คแฮม ให้ดู

วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมแทบไม่ได้คุยกับ ซลาตัน เลยนะ เรียกได้ว่าไม่ได้คุยกันเลยดีกว่า เกี่ยวกับการย้ายมาอยู่กับ แมนยู เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าผมมาที่นี่ไม่ใช่เพราะเขา แต่เป็นเพราะว่าผมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอไหมกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้น และลีกที่ใหญ่ขึ้นแบบนี้ สำหรับนักเตะคนหนึ่งแล้วมันสำคัญมาก แต่ถ้ามีเวลาผมคิดว่าถ้าผมได้ไปคุยกับเขาสักหน่อยในระหว่างที่เขาพักฟื้นอยู่นี้ ผมน่าจะได้รู้อะไรอีกมากเกี่ยวสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

"อีกอย่างที่ผมจะบอกก็คือว่าผมคิดว่าผมยิงฟรีคิกได้ดีเลยล่ะ แล้วพวกคุณจะได้เห็นว่าผมสามารถยิงฟรีคิกแบบเบ็คแฮมสไตล์ได้นะจะบอกให้ แต่ที่แน่ ๆ ที่ผมมายังที่นี่อย่างที่บอกไปคืออยากพิสูจน์ตัวเอง และที่สำคัญผมอยากเข้ามาเพื่อช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม ผมอยากประสบความสำเร็จร่วมกับทีม"
 

"ส่วนเรื่องที่ว่าผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมีเยอะงั้นเหรอ ผมมองว่าดีด้วยซ้ำไป การอยู่ในทีมใหญ่ ๆ แบบนี้การแข่งขันกันของแต่ละตำแหน่งมันต้องมีอยู่แล้ว และคนที่ดีที่สุดก็จะได้ลงสนาม นอกจากตัวเราแล้วมันยังส่งผลดีกับสโมสรอีกด้วย"

ภาพข่าว : twitter.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ - ผมยิงฟรีคิกแบบ เดวิด เบ็คแฮม ได้นะ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 15:11:39 7,233 อ่าน
TOP