มิลาน ยืนยัน จานลุยลิ ดอนนารุมม่า ไม่ต่อสัญญาใหม่

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านอนาคตไกลวัย 18 ปี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป หลังจากสัญญาเก่าจะหมดลงในอีก 1 ปีข้างหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 มิถุนายน 2560

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะไม่พอใจมากเลยทีเดียวที่ เอซี มิลาน ได้ทำการเจรจากับ จีจี้ ดอน ก่อนที่จะพูดคุยกับเขา ซึ่งล่าสุดปรากฎว่า มือกาววัย 18 ปี ก็ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทางมิลานอย่างแน่นอน

มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอของมิลาน เผยว่า "ทาง มิโน่ ไรโอล่า ได้ติดต่อมาหาผม และบอกว่า จีจี้ จะไม่สัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อ 10 วันที่แล้ว เราเองได้ยื่นสัญญาใหม่ที่ยอดเยี่ยมมากไปให้กับเขา ซึ่งมันมีมูลค่าสูงมากกว่าที่เป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์อีกจะบอกให้"

"ตัวของ จีจี้ เองเขาได้ประเมินแล้วว่าทุกอย่างที่เขาต้องการมันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเงินเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพ และการพัฒนาของเขาเอง และเขาได้บอกกับเราแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นส่งผลให้สัญญาของเขากับเราจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2018"

ทั้งนี้ ก็มีข่าวออกมาทาง เอซี มิลาน เองก็ได้เล็งนายด่านรายใหม่เอาไว้แล้วถึง 4 รายด้วยกันประกอบไปด้วย เควิน แทร็ปป์ (เปแอสเช), มัตเตีย เปริน (เจนัว), เนโต้ (ยูเวนตุส) และวอยเซียค เซสนี่ย์ (อาร์เซน่อล)

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิลาน ยืนยัน จานลุยลิ ดอนนารุมม่า ไม่ต่อสัญญาใหม่ โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2560 เวลา 10:33:36 2,910 อ่าน
TOP