จัดไป !! แมนยู เล็ง อันแดร์สัน ทาลิสก้า แข้งบราซิเลียนจาก เบนฟิก้า อีกคน

ปีศาจแดง แมนยู เร่งเสริมทัพอย่างหนัก โดยรอบนี้เล็งไปที่ อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลางตัวรุกของเบนฟิก้า ซึ่งตัวนักเตะเองเมื่อรู้ข่าวว่าแมนยูให้ความสนใจก็ออกมาอ่อยแบบไม่กั๊กเลยทีเดียวเชียว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 16 มิถุนายน 2560

แมนยู เพิ่งจะดึงตัว วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังตัวเก่งมาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 30.7 ล้านปอนด์ ทว่าล่าสุดก็มีรายงานออกมาอีกว่าตอนนี้กำลังเล็งแข้งของเบนฟิก้าอีกราย โดยเป็นทางด้าน อันแดร์สัน ทาลิสก้า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยน

อันแดร์สัน ทาลิสก้า เปิดใจว่า "ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากกับเบซิคตัสในฤดูกาลที่ผ่านมา และผมบอกได้เลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คือโค้ชที่เก่งมากเหลือเกิน และผมคงโกหกหากผมบอกว่าผมไม่อยากร่วมงานกับเขา ผมชื่นชอบเขามากเลยนะ"

"แต่ตอนนี้ผมไม่มีสิทธิ์ไปพูดคุยกับยูไนเต็ดหรอก เพราะว่าผมมีสัญญาอยู่กับเบนฟิก้า ซึ่งสุดท้ายแล้วผมเองคงทำอะไรไม่ได้ นอกจากทั้งสองสโมสรจะคุยกันอย่างเป็นทางการ"
 

ทั้งนี้ อันแดร์สัน ทาลิสก้า น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 15 ล้านปอนด์ และทางเบนฟิก้าเองก็อาจจะพิจารณาปล่อยออกไป เพราะว่าในฤดูกาลที่แล้วก็เพิ่งจะส่งนักเตะไปให้กับเบซิคตัสยืมตัวใช้งาน ทว่าผลงานกับยอดทีมตุรกีถือว่าดีทีเดียว โดยลงสนามไป 33 นัด ยิงได้ 17 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดไป !! แมนยู เล็ง อันแดร์สัน ทาลิสก้า แข้งบราซิเลียนจาก เบนฟิก้า อีกคน อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 17:11:18 12,569 อ่าน
TOP