เมืองทองเปิดตัว 4 แข้งใหม่-ไร้เงาชัปปุยส์

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ที่จะเข้ามาช่วยไล่ล่าแชมป์ในเลกที่ 2 แล้ว นำโดย สิโรจน์ ฉัตรทอง, ประกิต ดีพร้อม, เลอันโดร อัสซัมเซา และทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ทว่าไม่มี ชาริล ชัปปุยส์ มาร่วมด้วยตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้

เมืองทอง ยูไนเต็ด จบการแข่งขันในเลกแรกด้วยตำแหน่งแชมป์ ทว่าในระยะหลังฟอร์มตกขนาดหนัก อาจจะเป็นเพราะว่าต้องลงเล่นหลายรายการแล้วขนาดทีมค่อนข้างเล็กจึงต้องเลือกใช้แต่นักเตะหน้าเดิม ๆ ทำให้ผู้เล่นอาจจะล้ากันทั้งหมด ส่งผลให้ในเลกที่ 2 นี้มีการเสริมทัพอย่างหนัก

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า "วันนี้ถือเป็นอีกวันที่สำคัญของสโมส เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เราจะทำการเปิดตัวผู้เล่นระดับท็อปของลีก ทั้งในส่วนของโควต้าต่างชาติ รวมไปถึงผู้เล่นชาวไทย ที่จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งในเลกที่ 2"

"ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า เป้าหมายของสโมสรฤดูกาลนี้ คือการเป็นแชมป์ทุกถ้วย ทำให้เราจำเป็นต้องมีทีมที่ใหญ่ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังของทีมบริหาร รวมไปถึงแฟนบอลทุกคน เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนต่างก็ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว จากผลงานให้กับทีมต่าง ๆ ที่ผ่านมา และมีโอกาสเดินหน้าสานต่อความสำเร็จไปพร้อมกันกับเรา"

ทั้งนี้ ไม่มีการปรากฎตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยจากสุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมเปิดตัวแต่อย่างใด หลังจากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาแรงมากว่าเจ้าตัวตกลงย้ายซบตักเมืองทองแล้ว

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองทองเปิดตัว 4 แข้งใหม่-ไร้เงาชัปปุยส์ โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2560 เวลา 14:00:08 9,139 อ่าน
TOP