ปิดดีล !! เมืองทองกระชาก ชาริล ชัปปุยส์ ลุยเลก 2

กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก เลกแรก ประกาศคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ มาร่วมทีมแล้วอย่างเป็นทางการ โดยได้ปล่อยตัว สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังดาวรุ่ง สลับลงไปในดีลนี้ให้กับทีมช้างศึกยุทธหัตถีใช้งาน

หลังจากตกเป็นข่าวอยู่นานสำหรับดีล ชาริล ชัปปุยส์ ที่จะย้ายสโมสรจาก สุพรรณบุรี เอฟซี มายัง เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยล่าสุดทุกอย่างลงตัวแล้วเรียบร้อย โดยทาง บิ๊กท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.สโมสรช้างศึกยุทธหัตถี เป็นผู้ออกมายืนยันข่าวด้วยตัวเอง

วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เผยว่า "ตอนนี้เราได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ชาริล ชัปปุยส์ ไปให้กับ เมืองทอง แล้วครับ ซึ่งเราก็ได้ตัว สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังดาวรุ่งมาร่วมทีมจากดีลนี้ด้วย ตอนนี้ก็เซ็นสัญญาไปแล้ว 4 ปีครึ่งครับ ถือว่าเขาเป็นอนาคตของทีมเราเลยทีเดียว"

ขณะที่ตัวของ ชาริล ชัปปุยส์ เองก็เปิดใจว่า "ผมต้องขอขอบคุณทาง สุพรรณบุรี เอฟซี มากๆ ที่เอาใจใส่ดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอด ผมเองซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากครับ ต้องขอขอบคุณท่านประธานสโมสรเป็นอย่างมากจริง ๆ"

"แน่นอนครับว่าการที่ผมย้ายทีมมาอยู่กับเมืองทองเพราะว่าผมต้องการเป็นแชมป์กับสโมสรครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ นอกจากนี้น่าจะเรียบร้อยในอีกไม่ช้าครับ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ เมืองทองด้วย"

ภาพข่าว : Shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดดีล !! เมืองทองกระชาก ชาริล ชัปปุยส์ ลุยเลก 2 โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 17:51:56 9,239 อ่าน
TOP