เชลซี ขยับหวังปาดหน้า แมนยู คว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก กระโดดร่วมวงขอลุ้นคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ตามรายงานจาก "เดอะซัน" สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560

โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวช็อกโลกเมื่อประกาศจะขออำลาสโมสร เรอัล มาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าเจ้าตัวจะไม่พอใจที่สโมสรไม่ออกมาปกป้องเรื่องที่โดนตั้งข้อกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีเป็นจำนวนเกือบ 15 ล้านยูโร

โดยหลังจากเรื่องของ โรนัลโด้ ถูกเปิดเผยออกมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้อดีตดาวเตะของตัวเองกลับไปร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเข้ามาช่วยเดินเรื่องเจรจากับอดีตศิษย์รักด้วยตัวเอง

อีกทีมหนึ่งที่มีโอกาสได้ตัว โรนัลโด้ เช่นกันก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะซัน อ้างรายงานของ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมอนุมัติแผนการดึง โรนัลโด้ มาร่วมทีม ซึ่งนี่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อการรั้งตัว อันโตนิโอ คอนเต้ ให้อยู่ทำทีมต่อไปด้วย

ก่อนหน้านี้ในทีม เชลซี มีข่าวลือกันว่า คอนเต้ อาจจะไม่มีความสุขที่จะอยู่คุมทีมต่อไปทั้งที่เพิ่งนำทีมได้แชมป์ เนื่องจาก เชลซี ไม่ค่อยให้การสนับสนุนงบประมาณในการซื้อนักเตะตามที่ต้องการ 

และนั่นทำให้ เสี่ยหมี มองว่าการดึง โรนัลโด้ มาร่วมทีมให้ได้น่าจะเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมและเป็นการยิงนกนัดเดียวได้ถึง 2 ตัวด้วย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี ขยับหวังปาดหน้า แมนยู คว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2560 เวลา 00:00:27 12,445 อ่าน
TOP