แมนยู ยื่นไม้ตายส่ง ดาบิด เด เคอา แลกซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 175 ล้านปอนด์

แมนยู ผุดแผนเด็ดในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 175 ล้านปอนด์ ให้กับ เรอัล มาดริด พร้อมกับแถมตัว ดาบิด เด เคอา ไปให้ด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 มิถุนายน 2560

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาแสดงความต้องการว่าอยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพราะว่าถูกอัยการสั่งฟ้องเรื่องโกงภาษีกว่า 13 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แมนยู ก็ไม่รอช้าเตรียมหาไม้เด็ดให้กับทีมราชันชุดขาวยอมปล่อยตัว CR7 ออกมาให้ได้ โดยพร้อมที่จะส่งมอบ ดาบิด เด เคอา บวกกับเงินอีก 175 ล้านปอนด์ ไปเป็นของกำนัล
 

สถานการณ์ของ CR7 ในตอนนี้ถือว่ายังไม่มีอะไรที่จะบอกได้เลยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ยอดทีมเงินถุงเงินถังอย่าง เปแอสเช, เชลซี หรือว่า แมนซิตี้ รวมไปถึงลีกจีนเองก็พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกสไปครองเช่นกัน ส่วนทาง แมนยู เองก็พร้อมที่จะทำบิ๊กดีลด้วยการส่งมอบ ดาบิด เด เคอา ที่ทางมาดริดอยากได้ตัวมานานไปให้

ทั้งนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมรเรอัล มาดริด เองก็จะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองในเวลาอันใกล้นี้ และล่าสุด ซีเนอดีน ซีดาน เองก็ได้โทรศัพท์ไปคุยกับโรนัลโด้แล้วว่าอยากให้อยู่กับทีมต่อไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ยื่นไม้ตายส่ง ดาบิด เด เคอา แลกซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 175 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2560 เวลา 11:29:36 19,660 อ่าน
TOP