เหมาไปเลย !! แมนยู ยอมจ่าย 183 ล้านปอนด์บวก เด เคอา แลก โรนัลโด้-โมราต้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวยอมทุ่มเงิน 183 ล้านปอนด์บวก ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม เพื่อแลกกับ 2 สองสตาร์ เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560

หลังจากที่  โรนัลโด้ ออกมาแสดงความต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เนื่องจากถูกอัยการสั่งฟ้องเรื่องเลี่ยงภาษีกว่า 13 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แมนยู ก็ไม่รอช้าที่จะดึงตัว "ซีอาร์7" กลับสู่อ้อมอกอีกครั้ง โดยยื่นข้อเสนอเป็น ดาบิด เด เคอา บวกกับเงินอีก 175 ล้านปอนด์ แต่ทว่าทาง เรอัล มาดริด ได้กำหนดค่าตัวของดาวเตะวัย 32 ปีเป็นสถิติโลกอยู่ที่ 350 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า แมนยู ได้งัดแผนเด็ด โดยเตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 183 ล้านปอนด์ บวกกับ ดาบิด เด เคอา เพื่อให้ "ราชันชุดขาว" ยอมปล่อย 2 ดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า

แมนยู เตรียมใช้แผนดังกล่าวเพื่อเป็นการวัดใจ เรอัล มาดริด เพราะรู้ดีว่า เด เคอา ต้องการกลับไปเล่นที่สเปน ส่วนทาง โรนัลโด้ และ โมราต้า ก็มีใจให้กับ "ปีศาจแดง" เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมถึงเงินจำนวน 183 ล้านปอนด์ ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหมาไปเลย !! แมนยู ยอมจ่าย 183 ล้านปอนด์บวก เด เคอา แลก โรนัลโด้-โมราต้า อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 08:07:51 14,377 อ่าน
TOP