ของดีมีให้ยืม - 5 แข้งพรีเมียร์ลีกที่น่าจะถูกปล่อยด้วยสัญญายืมตัว

ในฤดูกาลที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามีดาวรุ่งมากมายหลายคนที่ได้รับโอกาสลงสนามจากสโมสรต้นสังกัดของพวกเขา และบางคนก็โชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดีกับโอกาสที่ได้รับ ซึ่งคนที่ใช้โอกาสได้ไม่เปลืองเห็นทีว่าในปีนี้น่าจะต้องถูกส่งออกไปเก็บเลเวล และหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับสโมสรอื่นบ้างแล้ว

สำหรับในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องยอมรับ ลิเวอร์พูล เองให้โอกาสกับผู้เล่นเยาวชนหลายรายทีเดียวให้สลับกันลงสนาม ซึ่งทาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็จัดได้ว่าทำผลงานได้น่าพอใจทีเดียว ขณะที่ในเกมสุดท้ายของซีซั่น ไอ้หนูจอช ฮาร์ร็อป ของ แมนยู ที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงก็จัดการซัดบอลเข้าประตูไปได้ชนิดที่มีแต่ผู้คนชื่นชม

5 ดาวรุ่งที่พร้อมออกไปหาประสบการณ์

จอช ฮาร์ร็อป

1) จอช ฮาร์ร็อป - แมนยู

หัวหอกวัย 21 ปี ถือว่าขโมยซีนแบบสุด ๆ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่เขาถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนจะบรรจงพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งชื่อของ จอช ฮาร์ร็อป ก็ถูกจดจำได้ในทันที และแน่นอนว่าในฤดูกาลใหม่นี้เข้ไ,jควรอยู่กับทีมเยาวชนหรือนั่งเป็นตัวสำรองอีกต่อไป

แพทริค โรเบิร์ตส์

2) แพทริค โรเบิร์ตส - แมนซิตี้

แข้งวัย 21 ปี ถูก แมนซิตี้ ปล่อยไปให้กับ เซลติก ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ช่วยเค้นฟอร์มจนสามารถพา เซลติก เป็นแชมป์สก็อตติชได้อย่างสวยงามแบบไร้พ่าย แถมยังทำแอสซิสต์ไปถึง 19 ครั้งเลยทีเดียว

แน่นอนว่ามันมีความเป็นไปได้ว่าในฤดูกาลใหม่นี้ โรเบิร์ตส์ น่าจะถูกปล่อยยืมตัวอีกครั้ง เพราะว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงไม่มีเวลามาปั้นเด็ก และน่าจะใช้แต่แข้งซุปตาร์ของทีมมากกว่า

รูเบน ลอฟตัส ชีก

3) รูเบน ลอฟตัส ชีก - เชลซี

สำหรับ รูเบน จัดได้ว่าเป็นกองกลางที่แจ้งเกิดขึ้นมากับ เชลซี ได้ 2 ฤดูกาลแล้ว แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ได้รับโอกาสให้อยู่กับทีมชุดใหญ่มากขึ้น และได้ลงสนามไป 6 เกมด้วยกัน ส่วนที่เหลือก็หนักไปทางตัวสำรองซะมากกว่า

ทว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษชุดเล็กรายนี้ก็น่าจะถึงเวลาที่ต้องออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และลงสนามอย่างต่อเนื่องบ้างแล้ว แน่นอนว่ามันดีกว่าการที่จะมัวมานั่งจับเจ่าอยู่บนม้านั่งสำรองของเชลซีแน่นอน

แทมมี่ อับราฮัม

4) แทมมี่ อับราฮัม - เชลซี

หัวหอกดาวรุ่งของเชลซีที่ถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ บริสตอล ซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และอาจจะเรียกได้ว่าเขาคือคนที่โชว์ฟอร์มได้จัดจ้านที่สุดในบรรดาเยาวชนที่ถูกปล่อยยืมทั้งหมด ซึ่งทาง แทมมี่ ในตอนนี้เขาคือกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษชุดยู-21ปี ที่กำลังทำศึกชิงแชมป์ยุโรปอยู่

สำหรับ แทมมี่ อับราฮัม เขาคือดาวรุ่งที่แฟน ๆ เชลซี อยากให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ดันขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่มากที่สุด เพราะว่ากันว่าเขานี่แหละคือร่างทรงของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตหัวหอกระดับตำนานของเชลซี

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

5) เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ - ลิเวอร์พูล

แข้งวัย 18 ปี จัดได้ว่าเขาคือคนที่โชว์ฟอร์มได้ดี และน่าไว้ใจมากที่สุดในบรรดาดาวรุ่งของลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังได้รับคำชมอย่างมากจากทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แกรมม์ ซูเนสส์ 

โดย เทรนท์ สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา และตัวริมเส้นฝั่งขวา ซึ่งลีลาการบุกตะลุยของเขาจัดได้ว่าหาเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันที่จะเล่นแบบนี้ได้น้อยมาก เพราะว่าเขาเล่นได้แบบไม่กลัวฝ่ายตรงข้ามเลย แถมยังดูไม่มีอาการเกร็งอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของดีมีให้ยืม - 5 แข้งพรีเมียร์ลีกที่น่าจะถูกปล่อยด้วยสัญญายืมตัว อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 17:59:48 20,674 อ่าน
TOP