ปอล ป็อกบา ออกโรงหนุนหลัง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนยู ออกมาทวีตต์ข้อความว่าแฟนบอลควรให้เกียรติ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มากกว่านี้ ภายหลังมือกาววัย 18 ปี ถูกแฟนบอลของมิลานปาแบงค์ปลอมใส่ระหว่างที่กำลังทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติอิตาลีชุดยู-21 จากรายงานของ en.as.com เมื่อ 20 มิถุนายน 2560

หลังจากที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง เอซี มิลาน ออกไป ส่งผลให้เขาถูกโจมตีอย่างหนัก โดยล่าสุดในเกมทีมชาติอิตาลีชุดเล็กเขาก็ถูกแฟนบอลอิตาลีที่คาดว่าจะเป็นแฟนบอลของมิลานปาแบงค์ปลอมใส่ แถมยังตั้งฉายาให้ว่า ดอลล่าร์รุมม่า อีกด้วย โดยถ้าให้แปลก็น่าจะประมาณว่า พวกเห็นแก่เงิน ส่งผลให้ ปอล ป็อกบา ที่ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ และออกมาหนุนหลังผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า

ปอล ป็อกบา เขียนผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ดอนนารุมม่า จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน เขาควรจะได้รับการให้เกียรติมากกว่านี้จากผลงานที่เขาทำมาตลอดจนถึงปัจจุบัน #ฟอร์ซ่าจีจี้"

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา กับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เองก็ต่างมี มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ส่วนตัวคนเดียว และนี่ก็เหมือนการปกป้องรุ่นน้องอย่างหนึ่งของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา ออกโรงหนุนหลัง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2560 เวลา 14:20:28 5,604 อ่าน
TOP