สื่อญี่ปุ่นแห่ทำข่าวทะลัก !! ชนาธิป ลงซ้อมมื้อแรกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ชนาคุง ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทย ได้โอกาสลงซ้อมรอบเช้าเป็นครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้วเรียบร้อย พร้อมกับการต้องตอบคำถามของสื่อญี่ปุ่นมากมายที่มารอทำข่าวกันอย่างล้นหลาม

ภายหลังโยกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้โอกาสลงซ้อมกับสโมสรใหม่ของเขาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตื่นเต้นหมือนกันกับต้นสังกัดใหม่ แต่จะพยายามปรับตัวให้เข้ากับทีมให้ได้เร็วที่สุด และหากได้ลงสนามเมื่อไหร่ก็จะทำอย่างสุดความสามารถ
 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นว่า "ผมเองรู้สึกเขิน และก็ตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับที่ได้รับการต้อนรับดีเป็นอย่างมากตั้งแต่ลงจากเครื่องแล้ว และตอนนี้ยังต้องมาให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นอีก แต่ทุกคนเป็นมิตรดีมาก ต้องขอบคุณซัปโปโรมาก ๆ ครับ"

ชนาธิป สรงกระสินธ์

"ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนร่วมทีมมาก เพราะว่ายังคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ก็ได้ทักทายกับหลาย ๆ คนที่เคยเจอกันมาแล้วตอนที่ผมมาเปิดตัวกับทีมเมื่อครั้งก่อน แต่ตอนที่มาเมื่อเดือนมกราคมที่นี่เต็มไปด้วยหิมะนะครับ แต่ตอนนี้มันเขียวไปหมด ถือว่าเป็นสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์มาก ๆ ครับ"

"แน่นอนครับว่าที่สโมสรยืมตัวผมมาก็เพื่ออยากให้เราช่วยทีมสร้างความแตกต่างมากขึ้น ผมเองอยากมีส่วนร่วมกับทีมมาก ๆ และอยากลงสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุด ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้รับโอกาสผมจะทำมันอย่างไม่ลังเล และก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ด้วยนะครับ"

ภาพข่าว : NN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อญี่ปุ่นแห่ทำข่าวทะลัก !! ชนาธิป ลงซ้อมมื้อแรกกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 11:55:15 15,201 อ่าน
TOP