สื่อปูดข่าวแข้ง ยูเวนตุส เปิดฉากฉะกันเองช่วงพักครึ่งนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

La Repubblica สื่ออิตาลี ได้มีรายงานออกมาว่าระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศนั้นทางด้านแข้งยูเวนตุสได้มีการเปิดฉากฉะกันเอง โดยเป็นทาง เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ที่ไม่พอใจ เปาโล ดีบาล่า ที่ไปโดนใบเหลืองง่าย ๆ ตั้งแต่ช่วงต้นเกม

โดยเหตุการณ์ในห้องแต่งตัวนั้นระบุว่า เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ได้ปรี่เข้าไปงัด เปาโล ดีบาล่า จนลงไปกองกับพื้น เนื่องจากว่าไม่พอใจที่ ดีบาล่า ไปพลาดท่าเสียใบเหลืองตั้งแต่ช่วงต้นเกม และทาง กองหน้าอาร์เจนไตน์ ก็ไปกล่าวโทษว่า โบนุชชี่ นั้นพลาดง่ายไปกับการเสียประตูแรกเลยกลายเป็นเรื่องเป็นราว

เบ๊ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของยูเวนตุส ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า "บ้าเหรอ ผมก็อยู่ด้วยในนั้นนะ และมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย แต่ว่ามันอาจจะมีการพูดคุยกันเรื่องแท็กติกที่ผิดพลาดบ้างก็เท่านั้นเอง"

ทั้งนี้ La Repubblica ยังได้กล่าวอ้างอีกว่า ทาง โบนุชชี่ กับ บาร์ซาญี่ เองก็ไม่คุยกันเลย ส่งผลให้ทีมเสียไปถึง 4 ประตูจากความไม่สามัคคีกันของเขาทั้งสองคน

ภาพข่าว :  AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูดข่าวแข้ง ยูเวนตุส เปิดฉากฉะกันเองช่วงพักครึ่งนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14:58:42 5,645 อ่าน
TOP