ขาเม้าท์เซ็ง - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปิดปากเงียบเรื่องย้ายทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตเกสของสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงปิดปากเงียบเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตน หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายทีม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560

โรนัลโด้ เพิ่งสวมบทฮีโร่โขกประตูโทนช่วยให้ โปรตุเกส เฉือนชนะเจ้าภาพ รัสเซีย 1-0 คว้า 3 คะแนนแรกในศึก ฟี่ฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดยหลังจบเกม "ซีอาร์7" ก็ถูกถามถึงกรณีที่มีข่าวลือออกมาว่าเขาเตรียมย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้

ซึ่งทางด้านดาวเตะวัย 32 ปี นั้นปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องดังกล่าว โดยขอโพกัสเกี่ยวกับทัวร์นาเม้นต์นี้เท่านั้น "ผมมีความสุขมาก ๆ กับผลการแข่งขันในเกมนี้ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการพบกับทีมที่แข็งแกร่ง"

"นี่เป็นครั้งแรกที่ โปรตุเกส สามารถเก็ยชัยชนะได้ที่ รัสเซีย ผมคิดว่าทีมเราเล่นได้ดีมาก การเล่นกับทีมที่บ้านเจ้าบ้าน และมีแฟนบอลจำนวนมากหนุนหลังอยู่ ถือเป็นความกดดันของทีมแต่เรารับมือได้ดีจริง ๆ"

จากนั้นก็มีนักข่าวถาม โรนัลโด้ เรื่องการย้ายทีม ทำให้เจ้าตัวยิ้มพร้อมกับยืนขึ้นจากที่นั่ง และออกจากห้องแถลงข่าวทันที งานนี้ เฟร์นานโด ซานโต๊ส กันซือใหญ่ ทีมชาติโปรตุเกส จึงตอบนักข่าวแทนลูกทีมว่า "คุณคิดว่าเขาจะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามหรือ ?"

"เขามาอยู่ที่นี่เพื่อพูดถึงเกม ฉะนั้นก็หยุดเลย เรื่องที่ถามเกี่ยวกับชีวิต และครอบครัวของเขา ผมเข้าใจว่าพวกคุณอยากรู้กัน แต่คุณต้องเคารพ และต้องเข้าใจ ผมพูดด้วยความหวังดี พวกคุณยังมีโอกาสอื่น ๆ อีก ผมคิดว่าเขาทำถูกต้องแล้วที่ไม่ตอบคำถามในเรื่องอื่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาเม้าท์เซ็ง - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปิดปากเงียบเรื่องย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 10:18:06 2,497 อ่าน
TOP