หลุยส์ ฟิโก้ : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้สำคัญเหนือกว่า เรอัล มาดริด

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งทีมชาติโปรตุเกส และเรอัล มาดริด ชี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นไม่ได้สำคัญมากไปกว่าสโมสร หากว่าเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายทีมออกไป แต่ส่วนตัวยังเชื่อลึก ๆ ว่า CR7 ไม่น่าย้ายไปไหน เพราะหากย้ายทีมจริง หลาย ๆ อย่างในสโมสรน่าจะเปลี่ยนไป จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 22 มิถุนายน 2560

กระแสข่าวการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงนี้ถือว่าแรงมาก ภายหลังนักเตะไม่พอใจที่ถูกอัยการสเปนสั่งฟ้องเรื่องโกงภาษีกว่า 13 ล้านปอนด์ และได้บอกว่าจะไม่กลับมาเล่นในสเปนอีกแล้ว เพราะว่าในสเปนทำเหมือนกับว่าเขาเป็นอาชญากรอย่างไงอย่างงั้น

หลุยส์ ฟิโก้ กล่าวว่า "ถ้า โรนัลโด้ เลือกที่จะย้ายออกจากทีมไป แน่นอนว่าหลาย ๆ อย่างในสโมสรจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน แต่ก็เถอะนะ หากว่าเขาย้ายจริง ๆ ก็คงเกิดจากการตัดสินใจส่วนตัวล้วน ๆ นั่นแหละ"

"แต่ส่วนตัว ผมยังเชื่อมั่นลึก ๆ ว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนหรอก แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือหากว่าสโมสรจะต้องขาดนักเตะคนไหนไปจริง ๆ มันก็จะไปกระทบกับสโมสรหรอกนะ ไม่มีนักเตะคนไหนที่สโมสรขาดไม่ได้ โรนัลโด้ ก็เช่นกัน เพราะว่าสโมสรไม่ได้ขึ้นตรงกับนักเตะคนไหน"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

"ประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด นั้นยิ่งใหญ่มาก และแน่นอนว่าอยู่สูงเหนือกว่านักเตะคนไหนทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่ประธานสโมสรด้วยซ้ำไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟิโก้ : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้สำคัญเหนือกว่า เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2560 เวลา 10:25:31 12,447 อ่าน
TOP