สื่อสเปนยืนยัน ดอนนารุมม่า-เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในมือ เรอัล มาดริด รอแค่ ซีดาน ไฟเขียว

มาร์ก้า สื่อดังสัญชาติสเปน มีรายงานว่าตอนนี้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ ต่างพร้อมแล้วที่จะย้ายมาร่วมทีมกับทาง เรอัล มาดริด ทว่ายังติดตรงที่ ซีเนอดีน ซีดาน ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าต้องการผู้เล่นทั้งสองรายนี้หรือไม่ จากรายงานของ marca.com เมื่อ 23 มิถุนายน 2560

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูวัย 18 ปี ยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน และสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ส่วน คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ ยังเหลือสัญญากับทาง โมนาโก อีก 2 ปีด้วยกัน ทว่า เรอัล มาดริด เองก็ไม่ได้แคร์อะไรพร้อมทุ่มเงินซื้อผู้เล่นทั้งสองมาร่วมทีมก่อนจะหมดสัญญาอย่างแน่นอน เพราะเหลือแค่รอการตัดสินใจของซีดานเท่านั้นว่าจะเอาหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ซีเนอดีน ซีดาน ก็เตรียมตัวที่จะเข้าพบกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ แล้วในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เพื่อบอกว่าเขาเองนั้นอยากได้ใครมาร่วมทีมบ้าง และผู้เล่นคนไหนที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกต่อไป ทว่าผู้เล่นที่จะย้ายมานั้นจะมีชื่อของ ดอนนารุมม่า กับ เอ็มบั๊ปเป้ หรือเปล่าเท่านั้นเอง

ทั้งนี้ ในเคสของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นั้นทาง เรอัล มาดริด เองก็พร้อมที่จะจ่ายให้มิลานที่ 30-35 ล้านยูโรเพื่อซื้อสัญญาอีกเพียงปีเดียวมาร่วมทีม ขณะที่ คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ นั้นเคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 103 ล้านยูโรมาแล้วแต่โดนโมนาโกปฏิเสธอย่างไม่ไยดี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนยืนยัน ดอนนารุมม่า-เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในมือ เรอัล มาดริด รอแค่ ซีดาน ไฟเขียว อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 17:46:18 7,423 อ่าน
TOP