ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยังหวังจะได้เห็น แคสเปอร์ เป็นมือ 1 ให้ แมนยู

ยักษ์เดนส์ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของแมนยู ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าเขาอยากเห็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ลูกชายแท้ ๆ ของเขาลงเฝ้าเสาให้กับแมนยูในฐานะนายทวารมือ 1 เพราะนั่นคือความฝันอันสูงสุดของเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 มิถุนายน 2560

ตลอดซัมเมอร์นี้มีข่าวออกมาตลอดว่าเรอัล มาดริด ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของแมนยู ไปร่วมทีม ซึ่งทาง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ก็ออกมาชี้ว่าลูกชายของเขานั้นได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่ามีฝีมือมากขนาดไหนกับการมีส่วนพาเลสเตอร์เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวว่า "เอางี้ ผมบอกเลยว่าผมมองอย่างเป็นกลางนะ ไม่ใช่ในฐานะพ่อแต่อย่างใด ผมคิดว่า แคสเปอร์ พัฒนาตัวเองขึ้นมามากเลยนะ และผมคิดว่าเขาสามารถลงเล่นในระดับสูงกว่านี้ได้"

"ตอนแรกยังมีหลาย ๆ คนสงสัยในตัวเขา แต่ตอนนี้เขาเองแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ได้มาถึงจุดนี้เพราะผม แต่เป็นเพราะฝีมือของเขาเองล้วน ๆ เลย คุณดูในเกมยูฟ่าที่ผ่านมาสิ เขาทำหน้าที่ของเขาได้ดีมาก ๆ เลยนะ และหากว่าแมนยูต้องการนายประตูฝีมือดีสักคน ผมคิดว่า แคสเปอร์ ก็เหมาะสมมากนะ"

"ผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่สามารถไว้วางใจได้เลยล่ะ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีอะไรทำให้เขาย้ายทีม แต่ถ้ามันเกิดโอกาสแบบที่ว่านี่ขึ้นมาเมื่อไหร่ ผมก็อยากให้เขาเป็นมือ 1 ของแมนยูนะ มันคือความฝันอันสูงสุดของผมเลยล่ะ"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยังหวังจะได้เห็น แคสเปอร์ เป็นมือ 1 ให้ แมนยู อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 17:41:51 9,694 อ่าน
TOP