อาร์ตูโร่ วิดัล กระซิบ อเล็กซิส ซานเชซ เก่งขนาดนี้อย่าอยู่ อาร์เซน่อล เลย

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์หมาบ้าของบาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติชิลี จัดการยุแยงให้ อเล็กซิส ซานเชซ ตัดสินใจทิ้งอาร์เซน่อลซะ แล้วมาช่วยเขาไล่ล่เก็บแชมป์กันที่ถิ่นเสือใต้จะดีกว่า จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 26 มิถุนายน 2560

อเล็กซิส ซานเชซ ยังเคลียร์อนาคตตัวเองกับทาง อาร์เซน่อล ไม่จบว่าจะอยู่หรือจะไป ซึ่งทาง อาร์ตูโร่ วิดัล เลยได้โอกาสออกมายุสักหน่อยว่าหาก อเล็กซิส จะเก่งมากขนาดนี้ก็น่าจะทิ้งไอ้ปืนใหญ่ได้แล้ว และมาช่วยกันพา บาเยิร์น มิวนิค ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

อาร์ตูโร่ วิดัล กล่าวว่า "แน่นอนผมทราบดีว่า อเล็กซิส โคตรเจ๋งเลย และผมก็อยากให้เขามาอยู่กับเรา เพราะว่าที่ บาเยิร์นฯ นี่จะทำให้เขาเจ๋งเป้งมากขึ้นกว่าเดิมอีกแน่นอน"

"แต่ตอนนี้ผมยังบอก หรือพูดอะไรมากไม่ได้หรอกนะ แต่เดี๋ยวเราน่าจะได้รู้กันเร็ว ๆ นี้แหละว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

ขณะที่ อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของบาเยิร์นฯ เองก็ได้ออกมาสมทบว่า "อเล็กซิส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมนะ และหากเราได้เขามาร่วมทีม มันจะทำให้บาเยิร์นฯ กลายเป็นอีกทีมที่ดีขึ้นแน่นอน"

"แต่ผมก็ทราบดีนะว่า มันไม่น่าจะเกิดดีลนี้ขึ้นได้ง่าย ๆ หรอก เพราะว่าตัวนักเตะเองมีคุณภาพสูงมาก และอาร์เซน่อลคงไม่อยากปล่อยหรอก แต่หากเกิดการย้ายทีมขึ้นจริง ๆ ก็น่าจะมีค่าตัวสูงมากแน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ตูโร่ วิดัล กระซิบ อเล็กซิส ซานเชซ เก่งขนาดนี้อย่าอยู่ อาร์เซน่อล เลย โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 15:12:03 3,887 อ่าน
TOP