ลิเวอร์พูล ยื่นแล้ว 25 ล้านปอนด์ทาบ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ไปให้กับทาง อาร์เซน่อล ตามที่ต้องการแล้วเพื่อเป็นสินสอดในการสู่ขอ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แข้งทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 มิถุนายน 2560

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปถึง 8 รายในซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะทำตามกฎเรื่องเพดานค่าเหนื่อยของพรีเมียร์ลีก และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คือหนึ่งในนั้น ซึ่งแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมอยู่แล้วจึงไม่รอช้าที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว

โดยสาเหตุที่ อาร์เซน่อล ต้องการจะปล่อยนักเตะออกไปเพราะว่า ส่วนหนึ่งอยากจะเทค่าเหนื่อยในเรตที่สูงขึ้นเพื่อรั้ง 2 ซุปตาร์อย่าง เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ เอาไว้กับทีมต่อไป เพราะว่าทั้งคู่สัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่สัญญากำลังจะหมดเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นนักเตะหลักที่ทีมอยากจะต่อสัญญาใหม่มากนัก

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ชื่นชอบในฝีเท้าของ อ็อกเหล็ก มากเป็นพิเศษอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังน้อย แถมยังมีความยืดหยุ่นสูงในตำแหน่งที่ลงเล่นอีกด้วย แถมตัวนักเตะยังเคยบอกอยากจะเก่งอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกต่างหาก งานนี้จึงมีลุ้นไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับหงส์แดงในการปิดดีลดาวเตะวัย 23 ปี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ยื่นแล้ว 25 ล้านปอนด์ทาบ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2560 เวลา 10:36:19 12,784 อ่าน
TOP