เด็กกว่าถูกกว่า !! แมนยู เลิกสนใจ อีวาน เปริซิช โยกไปเล็งดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี

แมนยู คงจะเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน เล่นแง่ไม่ยอมปล่อยตัว อีวาน เปริซิช มาให้ง่าย ๆ แถมยังโก่งค่าตัวขึ้นไปถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ส่งผลให้ทีมปีศาจแดงเล็งไปยังเป้าหมายไปยัง เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ตัวริมเส้นทีมชาติอิตาลี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 27 มิถุนายน 2560

อีวาน เปริซิช อาจจะไม่ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนยู เสียแล้ว เนื่องจากว่า อินเตอร์ มิลาน โก่งค่าตัวอย่างหนัก โดยตอนนี้เร่งเครื่องขึ้นไปสูงถึง 50 ล้านปอนด์แล้ว แน่นอนว่าทีมปีศาจแดงอาจจะไม่อยากเสียเงินมากมายขนาดนั้น เลยหันเรดาร์ไปที่ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ปีกทีมชาติอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า แทน

เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่

สำหรับ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ เล่นให้กับทีมม่วงมหากาฬมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน และถูกโปรโมทขึ้นมายังทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2014 และล่าสุดเจ้าตัวได้ตอบปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรไปแล้วด้วย ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องง่ายที่แมนยูจะพยายามดึงตัวเขามาร่วมทีม

ทั้งนี้ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ลงสนามให้กับ ฟิออเรนติน่า ไปแล้ว 72 นัด ยิงไป 14 ประตู และติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ไปแล้ว 9 นัดด้วยกัน พร้อมกับยิงอีก 1 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กกว่าถูกกว่า !! แมนยู เลิกสนใจ อีวาน เปริซิช โยกไปเล็งดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลี โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2560 เวลา 12:00:20 10,590 อ่าน
TOP