โดนอีกแล้ว เวย์น รูนี่ย์ - สื่อจับภาพตอนถอดเสื้อเปรียบเทียบ โรนัลโด้

งานนี้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแซวเรื่องอ้วนลงพุงอีกแล้ว รอบนี้ถอดเสื้อเปรียบเทียบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560

สมัยที่ โรนัลโด้ ยังค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2003-2009 "ซีอาร์7" และ เวย์น รูนี่ย์ ประสานแนวรุกคู่กันได้อย่างยอดเยี่ยมลงตัว และถือเป็นคู่หูสุดแสนอันตรายของกองหลังคู่แข่งในยุคนั้นเลยก็ว่าได้

แต่เมื่อเวลาผ่านไป รูนี่ย์ ในวัย 31 ปี ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วนลงพุงในช่วงหลัง ๆ ผิดกับ โรนัลโด้ ในวัย 32 ปีที่ยังคงรักษาสภาพร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม

ล่าสุด รูนี่ย์ ที่เพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ถูกจับภาพได้ขณะถอดเสื้อเล่นน้ำ เผยให้เห็นสภาพหุ่นที่ออกจะดูเจ้าเนื้อสุด ๆ

งานนี้ก็ถูกสื่อนำไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ ที่อยู่ในภาพถอดเสื้อเช่นกัน แต่หุ่นนั้นเฟิร์มสุด ๆ โดยแซวกันว่าในวัยที่ใกล้เคียงกัน แต่สภาพของ รูนี่ย์ นั้นแตกต่างกับ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก และดูท่าทาง รูนี่ย์ จะกู่ไม่กลับแล้ว

 

Just relax and enjoy the view🏡👌

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ มิ.ย. 11, 2017 เวลา 4:00am PDT

ภาพจาก twitter.com/AdamJosephSport, instagram.com/cristiano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนอีกแล้ว เวย์น รูนี่ย์ - สื่อจับภาพตอนถอดเสื้อเปรียบเทียบ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 15:26:18 33,602 อ่าน
TOP