พ่อบ้านใจกล้า - แฟนบอลเม็กซิโก ขอเมียไปซื้อของ แต่แอบบินไปดูบอลถึงสนาม

"แฟนฟุตบอล" เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่มีความหลงใหลคลั่งไคล้ในกีฬาลูกหนังเข้าเส้น และขึ้นชื่อว่ายอมทำได้ทุกอย่างเพื่อสนับสนุนสโมสรหรือทีมชาติที่พวกเขารัก ดังเช่นเรื่องราวล่าสุดของแฟนบอลชาว เม็กซิโก รายหนึ่ง ที่ยอมแม้จะต้องโกหกภรรยาสุดที่รักเพื่อให้ได้ไปเชียร์ทีมรักของเขาถึงขอบสนาม

รายงานจาก espnfc.com เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ได้เปิดเผยเรื่องราวความเป็นพ่อบ้านใจกล้าของ อาร์ตูโร่ การ์เซีย แฟนบอลชาวเม็กซิกัน ที่ทำสิ่งที่ถือว่าท้าทายอำนาจเมียสุด ๆ

โดยทาง การ์เซีย ได้เอ่ยปากขอภรรยาไปซื้อบุหรี่ แต่ทว่าเจ้าตัวกลับแอบไปขึ้นเครื่องบินจาก เม็กซิโก ไปลงที่ เยอรมนี แล้วไปต่อรถจนไปถึง รัสเซีย เพื่อไปเชียร์ ทีมชาติเม็กซิโก พบกับ โปรตุเกส ถึงขอบสนามในเกมนัดแรกของศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 และมันคงจะเป็นอะไรที่คุ้มค่าสุด ๆ ถ้าหาก เม็กซิโก คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ แต่ทว่าทีมบ้านเกิดของเขาตกรอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ การ์เซีย คงต้องกลับไปเผชิญโลกแห่งความเป็นจริง และหาเหตุผลดี ๆ เพื่อตอบคำถามกับภรรยาว่าเขาหายไปไหนมา ? ทางที่ดีเขาควรจะแวะดิวตี้ฟรีตอนขากลับ และซื้อของติดมือก่อนกลับบ้านสักชิ้นสองชิ้น เพื่อว่าอาจจะทำให้เขาเจ็บตัวน้อยลงก็ได้

ภาพจาก AFP, twitter.com/REMEZCLA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านใจกล้า - แฟนบอลเม็กซิโก ขอเมียไปซื้อของ แต่แอบบินไปดูบอลถึงสนาม อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 15:35:11 8,955 อ่าน
TOP