ลิโอเนล เมสซี่ ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ฉลองพิธีวิวาห์ชื่นมื่นกับแฟนสาว อันโตเนล่า ร็อคคุซโซ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 โดยงานถูกจัดขึ้นที่โรงแรมหรูใจกลางเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา และถูกสื่อในแดนฟ้า-ขาวยกให้เป็น "พิธีแต่งงานแห่งศตวรรษ"

เมสซี่ วัย 30 ปี ควงแฟนสาว ร็อคคุซโซ่ วัย 29 ปี ฉลองการแต่งงานท่ามกลางแขกซึ่งมีทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง และเพื่อนนักฟุตบอลดาวดังกว่า 260 คน ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์, เคราร์ด ปิเก้ ซึ่งมาพร้อมภรรยานักร้องชื่อดัง ชากีร่า ขณะที่งานนี้ต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่อำนวยความปลอดภัยนับร้อยคนเช่นกัน

สำหรับ เมสซี่ กับ เจ้าสาว ครองรักกันมายาวนาน โดยทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ตอนเป็นเด็กอายุแค่ 5 ขวบ โดย อันโตเนล่า เป็นญาติของเพื่อนสนิท ลูคัส สกาญ่า ซึ่งเป็นนักฟุตบอลอาชีพเช่นกัน ก่อนที่ เมสซี่ จะย้ายจากบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลกับ บาร์เซโลน่า ที่สเปน ตอนอายุ 13 ปี 

 

ทั้งนี้ เมสซี่ เคยพูดถึงตอนที่ตัดสินใจเดินทางจากบ้านเกิดข้ามทวีปไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ว่าเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากที่สุด เพราะเท่ากับต้องหันหลังให้ทุกอย่างรวมทั้งแฟนสาวคนรักด้วย

อย่างไรก็ตาม ในที่สุด อันโตเนล่า ก็ได้ตามมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ เมสซี่ ที่สเปนในเวลาต่อมา และทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันแล้ว 2 คนด้วยกัน

 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:05:47 7,477 อ่าน
TOP