โชเซ่ มูรินโญ่ เซ็ง แมนยู ซื้อตัวนักเตะยังไม่เข้าเป้า

ดูเหมือน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจอกับงานยากตั้งแต่ยังไม่เริ่มฤดูกาลใหม่ หลังจากเป้าหมายในการเสริมทัพที่เล็งไว้หลายต่อหลายคน ตอนนี้เพิ่งได้มาร่วมทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

"เดอะซัน" รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังไม่พอใจกับการดำเนินงานตลาดนักเตะ โดยตอนนี้ แมนยู เพิ่งได้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ มาเพียงคนเดียวขณะที่เป้าหมายชัด ๆ ที่ต้องการได้มาร่วมทีมทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, อีวาน เปริซิช และ เนมานย่า มาติช ถึงตอนนี้มีแต่ข่าวรายวัน แต่ยังไม่มีใครได้มาชูเสื้อให้เรียบร้อย ขณะที่ใกล้ถึงกำหนดเวลาที่นักเตะจะเริ่มกลับมารายงานตัวซ้อมพรีซีซั่น

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ต้องการให้นักเตะใหม่ทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปพร้อมกับทีมในอีก 8 วันข้างหน้าที่ แมนยู จะเดินทางไปเก็บตัวที่ ลอสแอนเจลิส และลงเตะทัวร์นาเมนต์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

การซื้อผู้เล่นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากตลอด

ในรายของ โมราต้า ตัวนักเตะก็พร้อมจะย้ายมาร่วมทีมอยู่แล้ว แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดก็คือยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ เรอัล มาดริด ได้ โดยตอนนี้ แมนยู พร้อมจะจ่าย 60 ล้านปอนด์ แต่ "ราชันชุดขาว" พยายามโก่งราคาไปถึง 80 ล้านปอนด์

เช่นเดียวกับกรณีของ เปริซิช ที่ แมนยู ยื่นข้อเสนอไปแล้ว 26 ล้านปอนด์ แต่ อินเตอร์ ดึงราคาขึ้นไปถึง 44 ล้านปอนด์ 

จะมีก็แค่เคสของ มาติช ที่ เชลซี ไม่น่าจะเล่นเกมโก่งราคาและพร้อมจะปล่อยให้ที่ 25 ล้านปอนด์ เพียงแต่ตอนนี้ยังต้องรอให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้กองกลางคนใหม่มาเป็นตัวแทนให้เรียบร้อยก่อน

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เซ็ง แมนยู ซื้อตัวนักเตะยังไม่เข้าเป้า โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:01:39 22,074 อ่าน
TOP