กลับแล้ว เดวิด เบ็คแฮม ซึ้งใจ ขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทย ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

         เดวิด เบ็คแฮม เดินทางกลับแล้ว โพสต์คลิปขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้านแฟนคลับสุดปลื้มใจ เผยคลิปคุกเข่าตะโกนเรียกจนขวัญใจหันกลับมาถ่ายรูปด้วย ฝันเป็นจริงแล้ว

         เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลไปได้มากมาย สำหรับการมาเยือนประเทศไทยของตำนานนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งนับได้ว่า สร้างความประทับใจให้กับชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะแม้จะเป็นคนดังระดับโลก แต่มีความเป็นมิตรและไม่ถือตัวเลย


 

         โดยหลังจากเสร็จภารกิจถ่ายทำโฆษณา ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2560) ในอินสตาแกรม @davidbeckham ของเดวิด เบ็คแฮม ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่สนามบินและกำลังเตรียมตัวจะเดินทางกลับ โดยมีแฟนคลับจำนวนมากมารอส่งและเข้ามาห้อมล้อมขอถ่ายรูปพร้อมขอลายเซ็น

         พร้อมกันนี้ เบ็คแฮม ได้โพสต์ข้อความแสดงความขอบคุณอย่างซาบซึ้งใจว่า "Thank you to all the fans in Bangkok for a warm welcome and an even warmer departure" (ขอบคุณแฟน ๆ ทุก ๆ คนในกรุงเทพฯ สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น และแม้กระทั่งการมาส่งที่อบอุ่นยิ่งกว่า)

         นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กของคุณ บัณฑิต ไชยวรรณ ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงของ เดวิด เบ็คแฮม ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอขณะไปดักรอตำนานนักเตะในดวงใจ ซึ่งมีช่วงที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกซาบซึ้งใจไปตาม ๆ กัน โดยในขณะที่เดวิดกำลังจะเดินไปขึ้นรถ เขาได้หันไปเห็นแฟนคลับคนนี้นั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้น พร้อมกับตะโกนเรียก เบ็คแฮม พลีส (Beckham Please !) ก่อนที่เบ็คแฮมจะเดินเข้าไปหาพร้อมกับถ่ายรูปด้วย ทั้งยังได้รับตุ๊กตาตัวจิ๋วไปเป็นที่ระลึก ซึ่งเดวิดได้นำไปถ่ายรูปโพสต์ลงไอจีสตอรี่ของตัวเองด้วย น่าปลื้มใจเป็นที่สุด

 


ภาพจาก Instagram davidbeckham

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลับแล้ว เดวิด เบ็คแฮม ซึ้งใจ ขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทย ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:51:05 30,487 อ่าน
TOP