งามไส้ !! กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แพ้ทีมจากลักเซมเบิร์กตกรอบ ยูโรป้า ลีก

ไลท์บลูส์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส อดีตยอดทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลีกสก็อตติช ที่ในฤดูกาลนี้ได้โอกาสกลับไปเล่นในฟุตบอลยุโรปอีกครั้งกับยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทว่าพวกเขาต้องมาจอดป้ายแค่รอบเพลย์ออฟเท่านั้น หลังโดนทีเด็ดสโมสรจากลักเซมเบิร์ก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 5 กรกฎาคม 2560

เรนเจอร์ส บุกออกไปพ่าย โพเกรส นีเดอร์คอร์น ทีมจากลักเซมเบิร์ก 2-0 ซึ่งผลการแข่งขันนัดแรก เดอะ ไลท์บลูส์ เอาชนะไปได้แค่ 1-0 เท่านั้นในไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม แน่นอนว่าพวกเขาต้องกระเด็นตกรอบไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งถือว่าเป็นการพ่ายที่แฟนบอลรับไม่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากว่า โพเกรสฯ นั้นแทบจะเป็นทีมกึ่งอาชีพเลยก็ว่าได้
 

ลูกทีมของ เปโดร ไคซินญ่า ต้องพบกับความเจ็บปวดสุด ๆ ที่พวกเขาต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมรองบ่อนอย่าง โพเกรส นีเดอร์คอร์น ทั้ง ๆ ที่ในทีมก็มีนักเตะที่ค่อนข้างมีชื่อหลายคนอย่าง นิโก้ ครานชาร์, จอร์แดน รอสซิเตอร์, เคนนี่ มิลเลอร์ และแดนนี่ วิลสัน แต่กลับต้องพ่ายแพ้ใหกับทีมกึ่งอาชีพอย่าง โพเกรส นีเดอร์คอร์น 

ทั้งนี้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เองก็เพิ่งจะได้โอกาสกลับมาเล่นในรายการยุโรปอีกครั้ง หลังจากถูกลดชั้นลงไปเล่นในลีกสมัครเล่นของสก็อตแลนด์ ก่อนจะขยับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดได้อีกครั้ง
 

ภาพข่าว : twitter.com/STVSport

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามไส้ !! กลาสโกว์ เรนเจอร์ส แพ้ทีมจากลักเซมเบิร์กตกรอบ ยูโรป้า ลีก อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:44:06 6,559 อ่าน
TOP