เอายังไงดี แมนยู ? - เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอ 79 ล้านปอนด์ซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า

ปีศาจแดง แมนยู อยากได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า ใจจะขาดถึงขนาดยอมทุ่มเงิน 79 ล้านปอนด์ ทว่า เรอัล มาดริด ก็ยังใจแข็งปฏิเสธได้ลงคอ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 กรกฎาคม 2560

เรียกได้ว่าตามจีบมาอย่างยาวนานแล้วสำหรับ แมนยู ในดีลการติดต่อขอซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงเรอัล มาดริด มาร่วมทีม เพราะว่าไล่ยื่นข้อเสนอมาตั้งแต่ 60 ล้านปอนด์ โดนปฏิเสธ จนขยับมาที่ 70 ล้านปอนด์ ก็ยังโดนปฏิเสธอีก ล่าสุดยื่นเพิ่มไปเป็น 79 ล้านปอนด์ ก็ยังคงนกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ เองก็กำลังทำท่าว่าจะย้ายไปอยู่กับเอฟเวอร์ตันแล้วด้วย ส่งผลให้แมนยูจึงจำเป็นที่จะต้องเร่งหากองหน้ารายใหม่มาเป็นการด่วนเพื่อจะหนีบเอาไปเก็บตัวในการทัวร์สหรัฐอเมริกาด้วยกัน แต่ในตอนนี้ก็ยังคงไม่มีวี่แววว่าจะได้มาร่วมทีม จึงมีแผนสองที่ โรเมลู ลูกากู แต่ก็ยังคงยากเช่นกัน

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ใช้เงินเพียงแค่ 26 ล้านปอนด์ ในการดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาจากยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าในตอนนี้ 79 ล้านปอนด์ทีมชุดขาวก็ยังคงไม่ยอมขาย
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอายังไงดี แมนยู ? - เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอ 79 ล้านปอนด์ซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:56:05 10,069 อ่าน
TOP