เชลซี จะหันไปหาใครดีหลังพลาด โรเมลู ลูกากู ให้ แมนยู

หลังจากดาวยิงที่ เชลซี หมายตาจะให้มาแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า อย่าง โรเมลู ลูกากู เลือกที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องหันไปหาหัวหอกตัวจบสกอร์รายใหม่ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" 

"เดอะ มิเรอร์" สื่อดังของอังกฤษ ได้ทำการรวบรวมรายชื่อ 5 ดาวยิงระดับพระกาฬที่ เชลซี มีโอกาสค้วาตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ :

อันเดรีย เบล็อตติ

คอนเต้ รู้ถึงความสามารถ และพรสวรรค์ของ เบล็อตติ เป็นอย่างดี เขาทำไป 28 ประตูจาก 38 นัดให้กับ โตริโน่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะวัย 23 ปี ถูกจับตาโดย เอซี มิลาน และ เปแอสเช แต่ เชลซี อาจกล่อมให้เขามาปล่อยของ พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้

อัลบาโร่ โมราต้า

ถึงแม้จะพลาดเป้าหมายอย่าง ลูกากู ให้กับ แมนยู แต่ก็ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ เชลซี คว้าตัว โมราต้า ไปร่วมทีม และ คอนเต้ ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพการจบสกอร์เพราะ ถึงแม้ดาวเตะวัย 24 ปี จะไม่ค่อยได้รับโอกาสกับ เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน แต่เขาก็ยังยิงไปถึง 20 ประตู

เมาโร อิคาร์ดี้

ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ซัดไป 26 ประตูจาก 41 เกมให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่ผ่านมา และตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป คอนเต้ ชอบผู้เล่นที่มีพรสวรรค์แถมยังมีความเป็นผู้นำอย่าง อิคาร์ดี้ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่จะทำให้ เชลซี ดึงตัวเขาไปร่วมทีม

ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เฮอร์นานเดซ

อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปชุบตัวระเบิดฟอร์มเก่งกับ เลเวอร์คูเซ่น ชิชาริโต้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งดาวยิงของ เชลซี ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็อาจจะเป็นคำตอบ

ติโม แวร์เนอร์

ถ้าหาก คอนเต้ กำลังมองหายอดดาวยิงที่กำลังไฟแรงสุด ๆ ติโม แวร์เนอร์ จะเป็นคำตอบ ดาวเตะวัย 21 ปียิงไป 21 ประตูจาก 32 นัด ช่วยให้ ไลป์ซิก รั้งตำแหน่งรองแชมป์ บุนเดสลีกา ในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวเพิ่งจะคว้ารางวัล รองเท้าทองคำ ประจำศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ไปครองได้อีกด้วย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี จะหันไปหาใครดีหลังพลาด โรเมลู ลูกากู ให้ แมนยู อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:36:31 14,587 อ่าน
TOP