ทริสตอง โด ถอนตัว คิงส์คัพ อีกราย ราเยวัช เตรียมเรียกอีก 2 แข้งเสริมทัพ

ทริสตอง โด แบ็คขวา ทีมชาติไทย และสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แจ้งขอถอนตัวออกจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 อีกหนึ่งรายต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งถอนตัวไปก่อนหน้านี้ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2560

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แจ้งว่าภายหลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายจากแพทย์พบว่าสภาพร่างกาย ทริสตอง โด ไม่สมบูรณ์ ดังนั้นทางสโมสร และเจ้าหน้าที่ประจำ ทีมชาติไทย มีความเห็นร่วมกัน อาการบาดเจ็บของนักกีฬาอาจจะส่งผลต่อการฝึกซ้อม และการแข่งขันของฟุตบอลลทีมชาติไทย

จึงขอถอนตัวอีกรายต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ที่แจ้งว่าสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เช่นกัน และญาติผู้ใหญ่ได้เสียชีวิตกะทันหัน ทำให้ขณะนี้เหลือนักเตะ 23 คนพอดี ในการเข้าแคมป็เก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ

ขณะที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้มีการเรียกประชุมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และลงความเห็นร่วมกันว่าจะเรียกผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีก 2 ราย โดยจะมีการประกาศผ่าน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่อไป

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2560 ก่อนลงสนามนัดแรก พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริสตอง โด ถอนตัว คิงส์คัพ อีกราย ราเยวัช เตรียมเรียกอีก 2 แข้งเสริมทัพ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 23:40:30 8,871 อ่าน
TOP